รายการโทรทัศน์

“ดู๋ – สัญญา” ควงคู่หวานวงการบันเทิง “เป๊ก – นิว” อัพเดทชีวิตหลังแต่งงาน ที่ต้องปรับตัว แต่ก็มีความสุข

1 Mins read

 “ตามสัญญา” วันศุกร์นี้ พบกับ คู่รักเด็กแนว เป๊ก – เปรมณัช และ นิว – นภัสสร คู่หวานที่ถือว่าเป็นน้องที่สนิทในวงการของพิธีกรประจำรายการอย่าง ดู๋ – สัญญา เพราะเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ดู๋ – สัญญา ได้ไปเป็นประธานในพิธีแห่ขันหมากวันแต่งงานของทั้งคู่มาแล้ว และเมื่อมีโอกาสมาเจอกันแบบนี้ทั้งที ภารกิจครั้งนี้ก็จะเป็นกีฬากลางแจ้ง ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของทั้ง  เป๊ก และ นิว อีกทั้งยังเป็นกีฬาทางน้ำที่โปรดปรานของพิธีกรเราอีกด้วย นั่นคือ วินด์เซิร์ฟ โดยทั้งหมดพากันไปที่ “WIND & WAVE” จ.สมุทรปราการ แหล่งรวมกีฬาทางน้ำหลากหลายชนิด ที่ทั้ง 3 คน จะได้เรียนรู้ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติจากผู้ฝึกสอนที่มีประสบการณ์ หลังจากนั้นก็จะให้ได้เล่นจริง ๆ ในบึงน้ำขนาดใหญ่ ที่ถือเป็นครั้งแรกของทั้งหมด และหลังจากได้เล่นวินด์เซิร์ฟแบบจริงจังแล้ว ดู๋ – สัญญา ซึ่งมีทักษะมาจากการเล่นเรือใบมาแล้ว ยังออกปากเลยว่า “ยาก” แต่สำหรับ สาวนิว แล้วเธอสามารถเล่นวินด์เซิร์ฟได้สบาย ไม่ตกน้ำเลยสักครั้ง แถมยังบอกอีกว่า “รู้สึกหลงรัก” กีฬานี้เข้าซะแล้ว ส่วนของ หนุ่มเป๊ก ก็บอกอีกว่า สนุกและรู้สึกดี ที่ได้ทำความรู้จักกับกีฬากลางแจ้งเพิ่มอีก 1 ชนิด เป็นความสุขที่ได้มาจากธรรมชาติอีกด้วย 

              เมื่อจบจากภารกิจแรกอย่างสนุกสนานแล้ว ดู๋ – สัญญา ก็พาทั้งเป๊กและนิวไปพบกับสถานที่สงบสุข แวดล้อมไปด้วยดอกไม้นานาชนิด ที่ Mrs. Pot Garden & Flowers จ.สมุทรปราการ พร้อมร่วมพูดคุยเกี่ยวกับชีวิตคู่หลังแต่งงานของทั้งสอง ที่จะต้องปรับตัวและเรียนรู้นิสัยส่วนตัวของกันและกัน รวมถึงธุรกิจที่เตรียมไว้เป็นอาชีพสำรองหลังจากโรคระบาดโควิด – 19 นั่นก็คือ ธุรกิจเกี่ยวกับอาหารที่นำเอาผลผลิตจากเกษตรกรแบบปลอดสารพิษ ไม่ใส่สารเคมี โดยนำมาแปรรูปเป็นอาหารหลากหลายชนิด ปิดท้ายด้วยภารกิจที่ต้องใช้สมาธิ การจัดสวนในขวดแก้ว (TERRARIUM) โดยแต่ละคนต้องออกแบบสวนด้วยตัวเองตามจินตนาการ ซึ่งถือว่าเป็น ภารกิจที่ ดู๋ – สัญญา ประทับใจมาก เพราะไม่เคยทำมาก่อน เปรียบเสมือนได้สร้างโลกใหม่ด้วยตัวเองเลยก็ว่าได้ 

           พบกับภารกิจที่มีทั้งความตื่นเต้นและความสงบ เพื่อต้อนรับคู่รักสามี-ภรรยารุ่นใหม่ “เป๊ก – เปรมณัช และ นิว – นภัสสร” ได้ในรายการ “ตามสัญญา ตอน เราคือความสุขของกันและกัน” วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx