รายการโทรทัศน์

โย่ง อาร์มแชร์ เปิดเหตุผลที่มาทำไมเตรียมไว้หนวด หลังเฉลยทายาทเป็นลูกสาว

1 Mins read

หลังประกาศข่าวดีให้แฟนๆได้เฮพร้อมกับร่วมยินดีที่ในที่สุด ว่าที่คุณพ่อ โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ และ ว่าที่คุณแม่ ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย แซทเทอร์เดย์   เซโกะ  ที่ได้เฉลยเพศทายาทคนแรกและก็ได้ลูกสาวสมดั่งที่หวัง ผ่านทาง EP.3 : เฉลยเพศลูก !! ทางยูทูบแชนแนล  Yong Koi family แล้วนั่น พ่อโย่ง ก็ประกาศทันควันว่า เดี๋ยวคงต้องกลับมาไว้หนวดแล้วงานนี้ จนภรรยา อดที่จะถามกลับไม่ได้ว่าทำไมพอคุณพ่อรู้ว่าจะมีลูกสาวถึงต้องไว้หนวดทุกคน

    เพื่อให้หายคล่องใจ พ่อโย่ง ก็ได้ตอบชัดเจนมาแบบนี้

พ่อโย่ง สงสัยต้องกลับมาไว้หนวดอีกรอบเนอะ แม่ก้อยเนอะ

แม่ก้อย ทำไมเขาถึงบอกว่าถ้ามีลูกสาวถึงไว้หนวด ??

พ่อโย่ง ก็พอมีลูกสาวก็จะมีผู้ชายมาจีบ แล้วพอมีผู้ชายมาจีบเราก็หวงไง เราก็เลยต้องมีลุคที่ผู้ชายที่จะมาจีบลูกสาวเรากลัวก็ต้องไว้หนวดนิดนึง จะได้เข้มขรึมนิดนึง ให้ส้มหยุด ไว้หนวดด้วยจะได้ช่วยกันดูแลน้อง (ยิ้ม) 

      ส่วนขวัญใจทาสแมวที่กลัวว่า พ่อโย่ง กับ แม่ก้อย จะรักส้มหยุด น้อยลงหรือเปล่านั้น งานนี้ ทั้งคู่การันตีความรักมีให้เหมือนเดิมเพื่อเติมคือห่วงใยมากขึ้นด้วย

โย่ง : รักไม่น้อยลงเลยนะครับ คือหลายๆคนอาจจะแซวถ้าเรามีลูกแล้ว ส้มหยุด จะหัวเน่าไหม อันนี้บอกได้เลยว่าไม่มีทางเป็นไปได้เลยนะครับ

ก้อย : ไม่เลยค่ะ เพราะจริงๆเรารักส้มหยุดมาก แล้วส้มหยุดก็รักเรามาก เชื่อว่าถ้ามีน้อง ส้มหยุด ก็จะช่วยเลี้ยงน้องด้วย

โย่ง : รักส้มหยุด มากแน่นอนเพราะเราคิดว่า ส้มหยุด จะเป็น โอปป้า ที่แน่นอน และต้องติดตามดูต่อไปว่า ส้มหยุด จะเป็นโอปป้าที่น่ารักให้กับน้องได้มากขนาดไหน ยังไงฝากติดตามพวกเราทางยูทูบแชนแนล  Yong Koi family : https://youtu.be/4BMC2Ywcork  ด้วยนะครับ

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx