รายการโทรทัศน์

“อาม – ชุติมา” เผยเคล็ดลับความปัง! “พลังศรัทธา” ทำให้มีทุกวันนี้ ใน “ตามสัญญา”

1 Mins read

เริ่มต้นเดือนกันยายน กับรายการ “ตามสัญญา” พบกับนักร้องลูกทุ่งอินดี้ และนักแต่งเพลง อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์ ที่จะมาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความฝันตั้งแต่วัยเด็ก ใฝ่ฝันอยากจะเข้าสู่วงการบันเทิง รวมถึงพลังศรัทธาที่มีต่อพ่อปู่พญานาคศรีสุทโธ แห่งวัดป่าคำชะโนด โดยครั้งนี้ ดู๋ – สัญญา เลยชวน สาวอาม ให้มาทำบายศรี เพื่อถวายแด่พ่อปู่ศรีสุทโธกันที่ วัดป่าคลอง 11 จ.ปทุมธานี งานนี้นักร้องสาวยังเปิดใจถึงพลังศรัทธาที่มีต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่า ตนเองนับถือมาตั้งแต่เด็ก อีกทั้งยังได้ขอพรพ่อปู่ให้ตัวเองได้ประสบความสำเร็จในชีวิต หลังจากนั้น สาวอาม ยังได้เผยถึง “เคล็ดลับ” ในการแต่งเพลงให้ “โดนใจ” คนฟัง ที่ต้องขึ้นอยู่กับความรู้สึก, สมาธิ และต้องไม่กดดันตัวเอง ซึ่งระยะเวลาในการแต่งเพลงจะใช้เวลาไม่เกิน 1 ชั่วโมง และสิ่งสำคัญ ก็คือ ต้องแต่งเพลงให้โดนใจคนทุกเพศ ทุกวัย ด้วย  

 และในรายการวันนี้ พิธีกร ดู๋ – สัญญา ยังได้ทำ “ความฝัน” ของ อาม ได้เป็นจริงอีกอย่าง นั่นก็คือ การได้เล่น “เจ็ตสกี” กีฬาที่นักร้องสาวอยากเล่นมานานแล้ว แต่ไม่ได้มีโอกาสทำสักที เพราะว่ายน้ำไม่เป็น  งานนี้รายการเลยพาไปลองเล่นกันที่ Cosmo Jet Ski Lake จ.ปทุมธานี โดยมีครูผู้ฝึกสอนเป็นถึงระดับ นักกีฬาทีมชาติไทย ที่สาวอามเองได้กล่าวว่า “ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้มาเล่นถึงระดับขนาดนี้ แต่ก็พร้อมสู้ และพร้อมลุย” แถมยังท้าประลองความเร็ว ระหว่าง “พี่ดู๋ กับ น้องอาม” ด้วย โดยผลของการแข่งขันที่เกิดขึ้นมาจาก “ความศรัทธา” และต้องพยายามเพื่อชนะใจตัวเอง จะเป็นอย่างไร ห้ามพลาด! 

          พบกับภารกิจวัดใจครั้งแรกในชีวิตของ อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์ ได้ในรายการ “ตามสัญญา ตอน จังหวะของชีวิต” ในวันศุกร์ที่ 3 กันยายนนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx