รายการโทรทัศน์

“ตามสัญญา” จัดภารกิจสานฝันวัยเด็กให้ “อแมนด้า ออบดัม”

1 Mins read

ศุกร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ รายการ “ตามสัญญา” ต้อนรับแขกรับเชิญสุดพิเศษ สาวงามที่มีความสวยระดับมงลง อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และเจ้าของตำแหน่ง 1 ใน 10 มิสยูนิเวิร์ส 2020 ที่ครั้งนี้เธอจะมาทำภารกิจเพื่อตามหาความฝันของตัวเอง ซึ่งครั้งนี้พิธีกร ดู๋ – สัญญา ขอจัดเต็มให้ถึง 2 ภารกิจ โดยภารกิจแรก สัมผัสความฝันตั้งแต่วัยเด็ก กับการ เต้นบัลเล่ต์ กีฬาที่เป็นความฝันของเด็กผู้หญิงทุกคน งานนี้สาวอแมนด้าได้เล่าถึงความฝันว่าอยากเรียนมาตั้งแต่เด็ก แต่ที่ จ.ภูเก็ต บ้านเกิดในขณะนั้น ยังไม่มีโรงเรียนสอน ทำให้ตัวเองต้องหันไปเล่นน้ำทะเลแทน โดยครั้งนี้รายการเลยจัดให้ โดยพาอแมนด้าไปเรียนบัลเล่ต์กันแบบตัวต่อตัว ที่ The Artists Dance Studio ย่านสุขุมวิท ซึ่งความรู้สึกแค่ได้ใส่ชุดบัลเล่ต์ เธอก็ออกอาการปลื้มสุด ๆ แล้ว และยิ่งได้ฝึกการเต้นบัลเล่ต์ในระดับพื้นฐาน ได้แก่ การยืดเหยียดร่างกาย,  การกระโดด, การหมุนตัว และ การยืนบนปลายเท้า ทำให้ อแมนด้า ได้เข้าใจถึงความยากของนักเต้นบัลเล่ต์มากยิ่งขึ้นด้วย   

                   ต่อด้วยภารกิจที่ 2 อแมนด้าบอกเองเลยว่า ไม่มีพื้นฐานเลย พอ ๆ กับภารกิจแรก” นั่นคือ การทำอาหาร โดยในภารกิจนี้นอกจากการทำอาหารแล้ว แขกรับเชิญยังจะต้องทำแข่งกับพิธีกรของเราอีกด้วย ส่วนจะเมนูที่จะต้องลงมือทำนั้น ล้วนเป็นเมนูโปรดของทั้งคู่ ซึ่งจะเป็นโจทย์ในการแข่งขัน นั่นคือ ส้มตำ และ ไก่ห่อใบเตย อย่างไรก็ตามภารกิจนี้ได้มีเชฟจาก BaiPai Thai Cooking School มาเป็นกรรรมการตัดสินให้ด้วย ซึ่งจานของใครจะแซ่บกว่ากัน ต้องมาคอยลุ้นกัน และเมื่อแขกรับเชิญที่สวยระดับนางงามระดับโลกมาพูดคุยในรายการแล้ว ดู๋ – สัญญา ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเส้นทางในการประกวดนางงาม ที่เริ่มมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ โดยมีคุณแม่ เป็นผู้สนับสนุน และสิ่งที่ได้รับจากการประกวดนางงามจากเวทีต่าง ๆ ซึ่ง อแมนด้า มองว่า การประกวดความงาม ไม่ใช่การแข่งขัน แต่เป็นการที่ทำให้ได้รู้จักตัวเองมากขึ้น และยังได้มีโอกาสทำงานร่วมกับผู้อื่น ซึ่งต้องวางตัวให้ทุกคนยอมรับมากกว่า 

               พบกับ สาวอแมนด้า ออบดัม ได้ในรายการ “ตามสัญญา ตอน ความฝันที่ตามหา” วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36    

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx