รายการโทรทัศน์

ลุ้นตั๋วผ่านด่านรอบออดิชั่น 5 ใบสุดท้าย ในรายการ “นิลมังกร The Reality” ช่อง 7HD

1 Mins read

หลังจากที่ได้ทีมผ่านการคัดเลือกมาแล้วทั้งหมด 7 ทีม ได้แก่ ทีม เดย์เวิร์ค (Daywork), ทีม แคมพ์ฟาย (Campfire), ทีม SAINUA BY PINSOUQ (สายเนื้อ บาย พินซุก), ทีม PLA RA MAE LAMUN (ปลาร้าแม่ละมุล), ทีม เคเอช เอดิชั่นส์ (KH editions), ทีม เคยนิคะ และ ทีม น้ำพริกส็อก By Chef May  จนตอนนี้ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายเต็มทีแล้วกับรอบ Audition ของรายการ “นิลมังกร The Reality” ที่ออกอากาศทางช่อง 7HD กด 35 ซึ่งตอนนี้เหลือตั๋วผ่านด่านอีกเพียง 5 ใบสุดท้ายเท่านั้น  งานนี้ทีมไหนคือสุดยอดนวัตกรรมได้ไปต่อ และทีมไหนจะผ่านคำถามสุดโหดของกรรมการไปได้   ต้องตามไปดูกันในสัปดาห์นี้กันต่อ   เพราะยังเหลือสุดยอดธุรกิจเจ๋งๆ อีกเพียบที่พร้อมตบเท้าเข้ารอบมาสู้กันด้วยกึ๋น  และวัดกันด้วยนวัตกรรมไอเดียที่ไม่หยุดนิ่งของฝีมือคนไทยทั่วประเทศ   พร้อมกับการตัดสินดุเด็ดเผ็ดร้อนทุกคอมเมนต์ของกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง 6 ท่าน อย่าง ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ผู้อำนวยการ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน), ดร.กริชผกา บุญเฟื่อง รองผู้อำนวยการด้านระบบนวัตกรรม สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน), รศ.ดร.วีระพงศ์ มาลัย ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม, ผศ.ดร.ศิริรัตน์ โกศการิกา ผู้อำนวยการศูนย์ BrandKU มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม สุดยอดครีเอทีฟ ขวัญใจวัยรุ่น และ คุณซ้ง ทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน)

7 8

โดยสัปดาห์นี้จะเป็นการชิงไหวชิงพริบพิชชิงกันของทีม ไทยทิชชู เคาท์เจอร์ ตำรวจที่เดินทางมาจากจังหวัดมหาสารคาม ซึ่งมาพร้อมกับนวัตกรรมการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อพันธุ์ไม้ ที่นำเอาพืชจากประเทศที่หนาวเย็น เข้ามาปลูกในพื้นที่เขตร้อนอย่างประเทศไทยได้ ทีม โลเคิล อไลค์ (Local Alike) พวกเขาคือตัวแทนจากภาคกลาง กรุงเทพมหานคร ที่สร้างธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการท่องเที่ยว รวมทั้งสินค้าในชุมชนให้ยั่งยืน เพื่อสร้างรายได้ให้คนในชุมชน, ทีม ไทเกอร์ แคชบ็อกซ์ (Tiger Cashbox เสือนอนกิน) พวกเขามาจากจังหวัดอุบลราชธานี ที่มาพร้อมกับแนวคิดที่จะมาช่วยผู้ประกอบการ SME ดูแลระบบการเงินแบบครบวงจร แก้ปัญหาการทุจริต  ด้วยนวัตกรรมตู้เก็บเงินอัจริยะ, ทีม บีเอ็มคี ซีซีทีวี (BMK CCTV) พวกเขาเป็นตัวแทนจากภาคกลาง กรุงเทพมหานคร ที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่า จะมายกระดับระบบรักษาความปลอดภัย และช่วยลดสถิติการเกิดอาชญากรรม ด้วยนวัตกรรมกล้องวงจรปิดอัจฉริยะระบบเอไอ และ ทีม อากง-อาม่า ตัวแทนของภาคใต้ จังหวัดพัทลุง โดยทีมนี้มีจุดเริ่มต้นมาจากความรักของหลานที่มีต่ออากง จนเกิดเป็นนวัตกรรมที่โดดเด่นในการดูแลผิวของผู้สูงอายุ

ธุรกิจทีมไหนจะได้ไปต่อและทีมไหนต้องนำความฝันเก็บใส่กระเป๋ากลับบ้าน ตามลุ้นและเชียร์ทีมผู้เข้าแข่งขันสุดตื่นเต้นเร้าใจทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “นิลมังกร The Reality” วันอังคารที่ 7 ธันวาคม 2564 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx