รายการโทรทัศน์

เปิดมุมลับๆ และตัวตนที่ชัดเจน “แจ็คสัน หวัง” สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย ความแซ่บพี่แจ็ค! พุ่งทะยานสู่เทรนดิ้งอันดับ 6 Twitter ในข้ามคืน

1 Mins read

เปิดทุกมุมมองและความสำเร็จ สัมภาษณ์พิเศษอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทยของ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) หรือ “พี่แจ็ค” แห่ง GOT7 ศิลปินชื่อดังจากเกาหลีใต้ ที่เป็นขวัญใจของแฟน ๆ ชาวไทยจำนวนมาก ที่ก่อนหน้านี้มาโชว์คอนเสิร์ตเปิดศึกแดงเดือดที่เมืองไทย และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟน ๆ และผู้ชมจำนวนไม่น้อย ล่าสุดวู้ดดี้ไม่รอช้าหลังจากพี่แจ็คบอกว่าอยากคุยกับ Woody Talk จัดให้แบบจุกๆ  #JacksonwangxWoodyFM เผยมุมลับๆ แบบเข้าถึงตัวตนที่ชัดเจนของพี่แจ็คที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้ ส่วนไหนของร่างกายที่เซ็กซี่ที่สุด เล่าถึงการรวมตัวของ GOT7 ผลงานเพลงล่าสุดที่ดูแลเองทุกขั้นตอน และความกดดันในการทำงาน พร้อมเผยความรู้สึกที่มีต่อแฟนชาวไทย เรียกว่ากระแสแรง พี่แจ็คแซ่บมาก! และทันทีที่ออนแอร์พุ่งทะยานสู่เทรนดิ้งอันดับใน 6 ใน Twiiter อย่างรวดเร็วภายในข้ามคืน ทั้งหมดนี้ในรายการ WOODY FM 

Woody 219

สวัสดีครับพี่แจ็คไม่ได้เจอกันหลายปีเลย 7 ปีแล้วมั้ง ?

แจ็คสัน หวัง : โอ้! สวัสดีครับ

คุณควรมาอาศัยอยู่ที่นี่นะ คุณไปทุกที่เลยใช่ไหม ?

แจ็คสัน หวัง : ผมก็อยากนะ ใช่ จริงๆ ก็ไม่ขนาดนั้นหรอก ส่วนมากอยู่ในโรงแรม

ยินดีต้อนรับสู่โลกของ วู้ดดี้ เวิลด์ คุณเป็นยังไงบ้างวันนี้ ?

แจ็คสัน หวัง : ผมสบายดี

ทีมงานของคุณ ถามไหมว่าคุณอยากคุยกับใครในประเทศไทย?

แจ็คสัน หวัง : ถามครับ สิ่งแรกที่ผมบอกคือวู้ดดี้ เพราะผมไม่ได้เจอคุณมานานแล้ว แต่ผมติดตามงานของคุณนะ อินสตาแกรมคุณน่าสนใจมาก ผมคิดว่าคนแรกที่ผมอยากคุยด้วยคือวู้ดดี้

นี่คือการสัมภาษณ์อย่างเป็นทางการครั้งแรกของคุณในประเทศไทยใช่ไหม เราควรสัมภาษณ์เป็นภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษเพราะผมรู้ว่าคุณรู้ภาษาไทย ?

Woody 218

แจ็คสัน หวัง : ใช่ ผมไม่รู้ภาษาไทยผมรู้แค่  สวัสดีครับ ผมแจ็คสันหวังครับ , สวัสดีครับพวกเราคือ GOT7 , แจ็คสันรัก GOT7 ครับ , ทำไม , คุณชื่ออะไร , 1 2 3 , รักนะจุ๊บๆ , ขอบคุณครับ (หัวเราะ)

คุณรู้อะไรไหม ผมคิดว่าคุณควรใช้คำนี้ “พี่แจคแซ่บมาก” ?

แจ็คสัน หวัง : แซ่บมาก แปลว่าอะไรหรอครับ

พี่แจ็คแซ่บมาก

แจ็คสัน หวัง : โอ้ไม่ผมพูดแบบนั้นไม่ได้ โอเค พี่แจ็คแซ่บมาก

คนมักจะเรียกคุณพี่แจ็คตลอดเลยใช่ไหมเพราะอะไรเหรอ ?

แจ็คสัน หวัง : จริงๆ แล้วผมก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ ผมหมายถึง ผมเป็นเหมือนพี่ชายคนโต ผมก็ถามนะว่าผมอยากมีชื่อเล่นอื่นนอกจาก แจ็คสัน หวัง เขาก็บอกว่าเรียกพี่แจ็ค แต่ผมเคยได้ยินคนเรียกน้องแจ็คด้วย ผมสงสัยว่ามันต่างกันยังไง เขาบอกว่า พี่ เรียกคนที่โตกว่า น้อง เรียกคนที่เด็กกว่า เหมือนน้องชายคนเล็ก แต่ผมอยากเป็นพี่คนโต ดังนั้นผมเลยอยากให้คนเรียกพี่แจ็ค คุณสามารถเรียกผมพี่แจ็คได้แต่เรียกน้องแจ็คไม่ได้

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 111
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

เพราะฉะนั้นวันนี้ผมต้องเรียกคุณพี่แจ็ค ?

แจ็คสัน หวัง : ไม่ คุณสามารถเรียกผมน้องแจ็คได้ คุณเป็นพี่ชายของผม

โอเค คุณเรียกผมว่าอะไร ?

แจ็คสัน หวัง : พี่วู้ดดี้ พี่วู้ดดี้แซ่บมาก ผมเรียนรู้เร็วไหม

คุณอยู่กรุงเทพมาสัปดาห์หนึ่งแล้ว บอกผมเกี่ยวกับเหตุการณ์สำคัญที่คุณจำได้ดี ?

แจ็คสัน หวัง : ฝนตกแต่ผู้คนมากมายยังแสดงความรักและสนับสนุนผม ผมรู้สึกแย่มาก ทุกครั้งที่งานจบ ผมแค่คิดว่าพวกเขาจะกลับบ้านยังไง ผมไม่สามารถ…ผมแค่หวังว่าผมจะพาเขากลับบ้านได้ เพราะฝนตกหนักหลายคนไม่มีร่ม มันทำให้ผมรู้สึกแย่มาก

เพราะทันทีที่คุณมาถึงสนามบินคุณก็ทวีตว่า “ขอให้ทุกคนกลับบ้านอย่างปลอดภัย

Woody 215

แจ็คสัน หวัง : ใช่ครับ เพราะผมเป็นกังวลมาก ผมคาดไม่ถึง  ผมรู้สึกช็อคมาก แล้วผมรู้สึกว่าผมต้องทำให้คุ้มค่าที่สุดสำหรับพวกเขาในฐานะศิลปิน ต้องทำงานหนักขึ้นสำหรับพวกเขา ต้องทำให้ดีที่สุด ที่ทำให้พวกเขารู้ว่าทุกอย่างที่เขาทำให้ผมนั้นมีค่า  

คุณรู้สึกยังไงกับคนไทย ?

แจ็คสัน หวัง : มีความมุ่งมั่นสูงมาก มุ่งมั่นสุดๆ ถ้าใครสักคนยังมาหาคุณในวันที่อากาศแย่ ไม่ว่าฝนตกหรืออะไรก็ตาม ถ้านี่คือความรัก ผมว่านั่นคือรักแท้นะ เหมือนที่ผมพูดไปผมรู้สึกแย่มาก ผมรู้สึกว่าผมไม่สมควรได้รับสิ่งนี้ โอ้พระเจ้า ผมพูดไม่ออกเลย นี่คือสิ่งที่ผมอยากคุยกับคุณเหมือนกัน การมีชื่อเสียงโด่งดังสำหรับผมรู้สึกว่ามันไม่ตลอดไปสำหรับผม ผมรู้สึกว่ามันเหมือนฟองสบู่ ตอนที่ผมยังมีสิ่งนี้อยู่ผมควรเห็นคุณค่าของมัน แล้วก็ฝึกฝนและทำให้เแน่ใจว่าผมทำมันดีที่สุดทำให้คุ้มค่าที่สุด นั่นคือเหตุผลที่ผมคิด แต่ผมไม่เคยรู้สึกพอใจหรือ “นี่แหละพี่วู้ดดี้ ผมทำได้แล้วพี่”  ผมไม่เคยเป็นแบบนั้น 

คุณรู้ไหมจากที่คุณผ่านอะไรมา หรือเห็นอะไรแบบนี้ในชีวิตตอนนี้ คนไทยตอนนี้พวกเขาก็พยายามกันหนักมาก เหมือนที่เขาพูดว่า ฉันสู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับ” คุณรู้ใช่ไหมผมหมายถึงอะไร ?

แจ็คสัน หวัง : ครับๆ รู้ครับ

ตอนนี้คนไทยกำลังอินกับประโยคนี้ ผมคิดว่านี่จะเป็นประโยคที่ดีสำหรับคุณ คุณพร้อมสำหรับคำนี้ไหม ?

แจ็คสัน หวัง : ผมพร้อมเสมอ เราจะบอกว่า…ผมสู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับ

มาทำความรู้จักแจ็คสันให้มากขึ้นกันเถอะ คำไหนที่นิยามตัวคุณ ?

แจ็คสัน หวัง : พี่แจ็ค  Woody Talk to พี่แจ็ค

เก่งมาก คุณอยากทำอะไรมากที่สุดก่อนอายุเข้า 30 ?

แจ็คสัน หวัง : อย่างน้อยมีเพลงหนึ่งเพลง แล้วก็การแสดง และเป็นนักแสดงในหนัง หรือมีเพลงที่คนรู้จักจริงๆ

สิ่งแรกที่คุณทำตอนตื่นนอน ?

แจ็คสัน หวัง : ผมตรงดิ่งไปอาบน้ำทันที

ถ้าคุณสลับร่างกายกับใครก็ได้ในหนึ่งวันคุณจะสลับกับใคร ?

แจ็คสัน หวัง : ไม่สลับกับใครเลย

อะไรคือสิ่งที่คุณกลัวมากที่สุดในชีวิต ?

แจ็คสัน หวัง : ทางร่างกายผมไม่ชอบแมลงเลย เช่น แมลงสาบ ผมไม่เอาเลย

ในทางจิตใจล่ะ ?

แจ็คสัน หวัง : ความผิดหวัง

หน้าจอโทรศัพท์ของคุณตอนนี้เป็นรูปอะไร ?

แจ็คสัน

331358