รายการโทรทัศน์

“บทเลิฟซีนที่ไม่มีใครยอมกัน…” หล่งลี-แฟรงค์ จาก Love Syndrome 3

1 Mins read

เปิดโปรเจกต์ Y Diary อยู่ด้วยกันเป็นแค่ One Night Stay ชวน 2 หนุ่ม “หล่งซื่อ ลี” หรือ “หล่งลี” และ “แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์” คู่จิ้นสายวาย จากซีรีส์วาย เรื่อง Love Syndrome 3 (รักโคตร ๆ โหดอย่างมึง3) ออกอากาศทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 มาใช้ชีวิตด้วยกัน 24 ชั่วโมง

งานนี้ทั้งคู่ตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ Road Trip ด้วยกัน พร้อมเผยสิ่งที่กลัวของกันและกัน โดย แฟรงค์ เผยว่า “กลัวเขาไม่รักเหมือนกันครับ” ด้านหล่งลี เผยว่า “ชอบต่อยมวยครับ และก็ชอบแฟรงค์ด้วย” ทำเอาทีมงานเขินเลย… นอกจากนี้ หล่งลี และแฟรงค์ มีความชอบเหมือนกันคือ “ชอบร้องเพลง เล่นกีตาร์” ในขณะหนุ่มหล่งลี “กลัวแมลงสาบที่มันบินได้มากๆ เลย”

ระหว่างที่รอทีมงานประชุม สองหนุ่ม หล่งลี-แฟรงค์ ก็เสิร์ฟความน่ารักให้แฟนๆ ได้ฟิน พาทัวร์คาเฟ่แบบภาษจีน สลับกันเล่นมุกสุดน่ารัก ช่วงท้าย หนุ่มหล่งลี เผยฉายาในวงการมวยให้ฟังอีกด้วย และการทำงานในบทเลิฟซีนที่ไม่มีใครยอมกัน

ติดตามการใช้ชีวิตด้วยกัน 24 ชั่วโมงของเขาทั้งคู่ ได้ในรายการ “Y Diary อยู่ด้วยกันเป็นแค่ One Night Stay” ทุกวันจันทร์ เวลา 19.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Youtube และ Facebook : AMARINTV Online