รายการโทรทัศน์

“ตูมตาม-ลำเพลิน” รู้ซึ้งหัวอกชาวดอกหญ้าหาเช้ากินค่ำ เวที “เกลือ วัน เด้อ” ร้อนเว่อร์ “แก้ม” โชว์แดนซ์เผ็ชไฟลุก!!

1 Mins read

ถ่ายทอดชีวิตแรงงานดอกหญ้ากลางเมืองใหญ่ในละคร “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต”  ได้อินจัดเข้าใจหัวอกคนสู้ชีวิตสุดๆ  จนเรตติ้งปังต่อเนื่อง  เพราะในชีวิตจริง 2หนุ่ม ตูมตาม-ยุทธนา กับ ลำเพลิน วงศกร  กว่าจะมีวันนี้ก็เคยเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ากรุง ทำงานแลกเงินหาเช้ากินค่ำมาก่อน    ตูมตามเล่าว่า “มากรุงเทพใหม่ๆ ต้องอยู่อย่างประหยัด  เพราะที่บ้านมีหนี้เป็นล้าน  ต้องทำงานรับจ้าง  กินข้าวกับโครงเป็ด”  

ฟากลำเพลินก็เล่าว่า “ชีวิตเหมือนพล็อตละครเป๊ะ  มาตามหาฝันในเมืองกรุงฯ เพราะอยากเป็นนักร้อง  อยากมีเงินดูแลตาที่คอยสนับสนุนและผลักดัน  วันนี้มีเงินพอตอบแทนท่านได้แต่เสียดายที่ท่านไม่ทันได้เห็น”   เล่าถึงตรงนี้ก็ทำเอาลำเพลินถึงกับน้ำตาคลอจนตูมตามต้องตบบ่าปลอบใจ   ใครที่กำลังท้อ อยากมีแรงฮึบสู้ชีวิตในเมืองกรุงต่อ  ต้องรอฟัง  

จากนั้นมาปลุกพลังไฟในตัวคุณไปกับ สาวแก้ม-วิชญาณี  ที่หอบเพลงใหม่ Flame  มาโชว์ในลุคใหม่เผ็ชแซ่บฮอต  พร้อมเล่าความปลาบปลื้มน้ำตาไหล  ที่ได้ไปชมคอนเสิร์ตบียอนเซ่ศิลปินตัวแม่ตัวมัมในดวงใจแบบติดขอบเวที!!   ตามชมทั้งหมดนี้ได้ใน  เกลือ วัน เด้อ โฉมใหม่   จันทร์ที่ 12 มิ.ย. นี้  22.30 น. ทางช่องวัน31

รับชม รายการ “เกลือ วัน เด้อ”  ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรกที่เดียว! ดาวน์โหลดฟรี!   ดูบนแอป: oned.page.link/kleurWD    ดูบนเว็บ : bit.ly/KleurWD