รายการโทรทัศน์

 “โค้งสุดท้าย “Y Star Challenge” สุดท้าทาย!!! พิสูจน์ทักษะการแสดง 12 หนุ่ม”

1 Mins read


เดินทางมาถึง EP สุดท้ายกันแล้ว กับ  Y Star Challenge”  โดยใน EP นี้ ทั้ง 12 หนุ่มอย่าง คชา-นนทนันท์, ป๊อปปี้-รัชพงศ์, ยุ่น-ภูษณุ,กัน ณภัทร, แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์, หล่งลี-หล่งซื่อ ลี, เจมส์-พงศภัค, ดุล ร่มจำปา, มอส-ภาณุวัฒน์, แบงค์-มณฑป, มิกซ์-วนัส และ อาร์ต-ภาคภูมิ จะเจอกับทดสอบความสามารถที่ทั้ง 12 หนุ่มถนัดกันมากที่สุด ก็ต้องจับตาดูกันว่าใครจะทำได้ดีที่สุดเช่นกัน นั่นคือทักษะการแสดง โดยแต่ละทีมจะต้องทำละครสั้นฉบับ “Y Star” ตามโจทย์ที่ตัวเองจับฉลากได้ภายในเวลา 1 ช.ม.เท่านั้น

สำหรับ Special Guest ที่จะมาช่วยเหลือผู้เข้าแข่งขันใน EP นี้ได้แก่ คุณซาน-อัศรัญ ศิลปินจากค่าย “เอ็กแซ็กท์ แอนด์ ซีเนริโอ” โดยจะมีผู้จัดรายการ “Y Star Challenge” อย่าง คุณเจอา- วิธิวัสส์ ศุภศิริวัฒนกุล และศิลปินจาก “โปรโกลด์ อินฟินิตี้” ในฐานะผู้ชมมีส่วนร่วมในการตัดสินการแข่งขันครั้งนี้ และไปร่วมจับตาดูว่าทีมไหนจะคว้ารางวัล “The Winner Team of Y Star” , คู่ไหนจะคว้ารางวัล “Super Y Star Couple” และนอกจากนี้ จะยังมีอีกสองรางวัล หลังรายการ คือ รางวัล  “The Best of Y Star” 

ซึ่งใช้คะแนนสะสมเดี่ยวและโหวตจากผู้ชมมากที่สุด และ “The Best Team of Y Star” ทีมที่ได้คะแนนสะสมในเกมและมิชชั่นรวมถึงคะแนนโหวตมากที่สุด”  โดยใน EP7 ที่ผ่านมา และ EP8 นี้ มี Score เพลง “Fight For Love” จากศิลปินค่าย “Progold Thailand” มาสร้างสีสันให้ตัวรายการมีกิมมิคมากขึ้นไปอีกด้วย

ร่วมเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขัน และร่วมโหวตผู้เข้าแข่งขันรายการ “Y Star Challenge” EP สุดท้ายกันได้ในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ เวลา 23.00-24.00 น. ทางช่อง GMM 25