รายการโทรทัศน์

Exclusive “กบ-ปภัสรา” จูงมือ “น้องเหนือ” ลูกสาวคนสวย เปิดบ้านที่สุพรรณฯ พร้อมเปิดใจหมดเปลือก ใน “นิว พาซ่า”

1 Mins read

“กบ-ปภัสรา” พร้อมลูกสาวคนสวย “น้องเหนือ-ดิสรยา”  เปิดบ้าน ให้ “นิวหนวด” คุยสนุกล้อมวงเมาท์สุด Exclusive แบบกันเองใต้ต้นมะม่วง ในรายการ “นิว พาซ่า” ทางช่อง 7HD เสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้

สัปดาห์นี้ นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรอารมณ์ดีแห่งรายการ นิว พาซ่า มีนัดกับผู้จัดละครมากฝีมือ “กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์”  ที่ใจดีเปิด “บ้านกบ” บ้านส่วนตัวที่จังหวัดสุพรรณบุรี  ให้นิวหนวดไปซ่ากันแบบทุกซอกทุกมุม  เรียกว่าจัดเต็มแบบเต็มพิกัด ทั้งบุกตั้งแต่เล้าไก่เข้าไปเก็บไข่ไก่  ลุยเข้าแปลงผักตัดผักสวนครัวที่เจ้าของบ้านปลูกไว้แบบสด ๆ 

จากนั้นไปซ่ากันต่อที่สวนมะม่วง  นั่งเมาท์มอยถึงเรื่องราวข่าวเมาท์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น  ชีวิตความเป็นอยู่ของมาดามกบ อีกหลายเรื่องราว ที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนแบบกันเองสุด ๆ กลางสวนกันไปเลย  งานนี้พี่กบยังลงครัวโชว์ฝีมือทำน้ำปลาหวานสูตรของตัวเองให้นิวหนวดชิมเป็นรายการแรกด้วย  แถมยังเอ็กซ์คลูซีฟไม่หยุดตบท้ายวันต้องให้สุด  เพราะได้มีโอกาสมาเยือน ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแบบนี้ทั้งที  นิวหนวดเลยอ้อนขอฝากท้อง ชิมเสน่ห์ปลายจวักสักหน่อย  งานนี้พี่กบไม่รีรอ นำเอาไข่ไก่สดจากเล้า ผักสวนครัวที่ปลูก มาทำอาหารมื้อพิเศษให้แบบจัดเต็ม โดยมี น้องเหนือ-ดิสรยา ลูกสาวคนสวยอาสาเป็นลูกมือ พร้อมร่วมแจมความสนุกเมาท์มอยความเข้มงวด ความเป๊ะในการทำงานของคุณแม่กบ ในกองละคร สองทระนง ที่น้องเหนือได้ร่วมแสดงให้ฟังแบบเต็มเหนี่ยว สนุกฮาจนกรามค้างเลยทีเดียว  บรรยากาศความสนุกจะเป็นอย่างไร  ตามมาตำกันต่อ
ในรายการ

โดย  กบ ปภัสรา เผยความรู้สึกที่ได้มารายการ นิว พาซ่า ครั้งนี้ว่า“รายการ นิว พาซ่า เป็นรายการแรกจริง  ๆ ที่มากันแบบเอ็กซ์คลูซีฟขนาดนี้ สนุกและกบยินดีต้อนรับอยู่แล้ว บรรยากาศวันนี้เป็นแบบกันเอง ๆ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ๆ สนุกมากค่ะ หากอยากรู้ว่าจะสนุกแค่ไหนติดตามได้ในรายการ นิว พาซ่า นะคะ”

มาร่วมติดตามบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้งหมดนี้ ในรายการ “นิว พาซ่า” ซีซัน 2 วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม นี้  เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง  7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG,X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com