รายการโทรทัศน์

“นิว พาซ่า” บุกจอย “หนุ่มแท่ง อารามทัวร์” คุยเรื่องวัด ไหว้พระขอพร กับกูรู “หนุ่ม-แท่ง”

1 Mins read

“นิวหนวด” บุกจอย “หนุ่มแท่ง อารามทัวร์”  ขอเคล็ดลับทำงาน ไหว้พระขอพรกับกูรู “หนุ่ม-แท่ง”  ในรายการ “นิว พาซ่า” เสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7HD

สัปดาห์นี้ นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรอารมณ์ดีแห่งรายการ นิว พาซ่า ขอตามกองรายการ “หนุ่มแท่ง อารามทัวร์”  พูดคุยกับ 2 พิธีกร หนุ่ม-คงกระพัน  แสงสุริยะ และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ถึงที่มาที่ไปของรายการ ที่กำลังเป็นที่ถูกอกถูกใจของผู้ชมที่ชอบทำบุญ

โอกาสสุดพิเศษ มาพูดคุยกับกูรูเรื่องวัดทั้งที นิวหนวด ไม่พลาดที่จะขอเคล็ดลับการไหว้พระขอพร  พร้อมล้วงความลับของคู่ซี้คู่นี้โดยให้ผลัดกันเมาท์ซึ่งกันและกันสักหน่อย บอกเลยว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ   

ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ ปิดท้ายตามสไตล์ นิว พาซ่า ที่จะธรรมดาไม่ได้  เพราะนิวหนวดเตรียมมิชชั่น โดยให้แท่งวิเคราะห์เลขท้ายโทรศัพท์ของนักแสดงช่อง 7HD ส่วนจะเป็นเบอร์ของใคร และจะแม่นแบบจับวางหรือไม่  มารอฟังไปพร้อม ๆ กัน ในรายการ

ปักหมุด กดรีโมตมาเจอกับเรื่องราวสนุก  ๆ ทั้งหมดนี้ได้กันในรายการ “นิว พาซ่า” ซีซัน 2 วันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้  เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง  7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com