รายการโทรทัศน์

“บอส-ดรีม” ตะลุยชิมอาหารหลากรส พร้อมเปิดร้านลับไก่ทอดสุดเด็ด ใน “กินไหน ไปด้วยกัน”

1 Mins read

เต็มอิ่มสไตล์สองหนุ่มอารมณ์ดี “บอส-ดรีม” สัปดาห์นี้ เอาใจทั้งสายเนื้อ อาหารอิตาลี  และปิดท้ายด้วยร้านลับข้างทาง เที่ยงวันอาทิตย์นี้ อิ่มครบรส  “กินไหน ไปด้วยกัน” หน้าจอช่อง 7HD   

             รายการ  กินไหน ไปด้วยกัน ยังคงเสิร์ฟความอิ่มอร่อยเคล้าความสนุก ครั้งนี้ 2 พิธีกรคู่ซี้  บอส-ชนกันต์ และ ดรีม-ปุณณฤกษ์ พาไปตระเวนกินของอร่อยย่านเมืองเอก รังสิตแบบจัดเต็มคาราเบล เริ่มที่  แนบเนื้อ  ซึ่งเป็นร้านที่ได้รับการต้อนรับอย่างดี จากสายเนื้อทั้งหลายนอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายเมนูอาหารฟิวชั่นอีกมากมาย

              จากนั้น ไปต่อกันที่ Cheese and Tomato – Italian Kitchen ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนบรรยากาศดี รสชาติกลมกล่อมถูกปากลูกค้าที่มาเยือน และปิดท้ายที่ ไก่ทอดป้าต้อย   ที่เขาว่าเป็นร้านลับในย่านนี้ กับรสชาติไก่ทอดแสนอร่อย แต่จะเด็ดดวงขนาดไหน ต้องรอชมในรายการ

             ปักหมุดตามชมความอร่อยทั้งหมดนี้แบบเต็ม ๆ  ได้ในรายการ  กินไหน ไปด้วยกัน  วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้  เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 และดูย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV  /  YouTube: Ch7HD                           

             และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ  ได้ทาง ช่อง 7HD และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com