รายการโทรทัศน์

“ศึกเจ้านักกิน” แข่งกินหมูปิ้ง 100 ล้าน จัดหนักมาเป็นชุด ทั้งแน่น ทั้งจุก…ใครอ้วกปรับแพ้!!

1 Mins read

รายการเรียลลิตี้แข่งขันกินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “ศึกเจ้านักกิน” ซีซั่น 2 เดินทางมาถึงครึ่งทางของการแข่งขันแล้ว พื้นที่ไปต่อเหลือน้อยลงทุกที ใครไม่เจ๋งจริงเตรียมตัวโบกมือลาตำแหน่งแชมป์และรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทไปเลย

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

สัปดาห์นี้นักกิน 10 คนสุดท้ายต้องพบกับโจทย์เมนูสุดแสนคุ้นเคย กินกันตั้งแต่เด็กยันโต ทั้งตอนเรียน ตอนทำงาน ล้วนแต่เป็นเมนูคู่กายของใครหลายๆคน “หมูปิ้ง+ข้าวเหนียว” แต่ใครจะคาดคิดว่าเมนูนี้…ต้องกลายเป็นฝันร้ายของผู้เข้าแข่งขันทุกคน  โดยกติกาของรอบนี้ต้องจัดการกับ หมูปิ้ง 3 ไม้ ที่มาพร้อมกับข้าวเหนียวอีก 1 ห่อ จัดเสิร์ฟให้เป็นชุด ขอย้ำ!! ไม่นับไม้ แต่นับเป็นชุด ทั้งเนื้อหมูเน้นๆ และข้าวเหนียวแน่นๆ แข่งกับเวลาอันแสนกดดัน กว่าจะผ่านพ้นไปแต่ละชุดทำเอาเหล่านักกิน แทบกลืนไม่ลงกันเลยทีเดียว งานนี้ “อ้วกปรับแพ้” เท่านั้น!

[catlist id=20 numberposts=5 excludeposts=this]

นักกินกระเพาะเหล็กต้องฟาดฟันกันสุดพลังแบบไม่มีใครยอมใคร แม้จะสาหัสแค่ไหนก็ต้องฝ่าไปให้ได้! ติดตามความเข้มข้นดุเดือดของการแข่งขัน พร้อมร่วมลุ้นว่าใครจะเป็นผู้ผ่านเข้ารอบต่อไป กับ “ศึกเจ้านักกิน” ซีซั่น 2 วันอาทิตย์นี้ เวลา 13.30-14.30 น. ทางช่อง 7HD  …กินให้อร่อย!