Star Exclusive

แจ็ค The Ghost Redio ลั่น! เรื่องคุณไสยคือที่สุด เมินคนจับผิดแต่งเรื่อง ขอบคุณคนยกช่องผีขวัญใจวัยรุ่น

1 Mins read

แจ็ค The Ghost redio ขอบคุณทุกคนยกเป็นรายการเล่าเรื่องผีขวัญใจวัยรุ่น ส่วนตัวแค่ตั้งใจทำงานในส่วนของเรา และมันไปโดนใจวัยรุ่นและชาวแก๊งที่ชอบฟังเรื่องผีแบบดุดันไม่เกรงใจใคร คาดที่คนชอบอาจเพราะมันมีความกลมกล่อมของนักเล่า และแฟนๆที่มาแชทพูดคุย ตัวผมอาจจะเป็นส่วนเล็กๆที่ผสมกันและทำให้รายการสนุกยิ่งขึ้น ตอนแรกก็ไม่คิดว่ายอดวิวจะเยอะขนาดนั้น ถือเป็นกำลังใจล้นมาก ยันจะทำต่อไปจนกว่าร่างกายจะทำไม่ไหว ฟุ้งชาวแก๊งเดอะโกสเตอร์ระบาดไปไกลมากถึงต่างประเทศ

ทราบข่าวมาว่าคนในซิดนีย์รวมตัวกันฟังสดในร้านอาหารที่โน้นเลย ชื่นใจและมีความสุขมากๆ รับถูกถามเยอะมากว่าเรื่องที่แต่ละคนเราแต่งไหม จริงไหม ส่วนตัวไม่สนใจเพราะพ้อยของเราคือฟังเอาความสนุก ความบันเทิง และเรื่องผีถ้าฟังดีๆจะมีแทรกเรื่องบาปบุญ คุณโทษ คติเตือนใจ บอกทุกเรื่องเล่าจบผมก็มาสรุปว่าเรื่องพวกนี้มีอะไรแทรกอยู่

ถามถึงเรื่องที่อยู่ใจสำหรับเราคงเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรม ทำคุณไสย เราปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องพวกนี้มันมีอยู่จริง สุดท้ายฝากคนให้เปิดใจฟังอันดับแรกเพื่อความบันเทิงก่อน ลั่นเรื่องผีไม่ใช่เรื่องงมงายซะทีเดียว ตีว่าเป็นเรื่องบันเทิงที่มีคติเตือนใจซ่อนอยู่ข้างใน