Around Town

ซีอีโอตัวแม่ “คุณเมย์ พิชญ์นรี ตันติวิทย์” จัดงานสุดปัง “2024 AFFILIATE UNLOCKED [Deal U]” ร่วมด้วยพาร์ทเนอร์นักธุรกิจคนดัง และ 4 พรีเซ็นเตอร์หุ่นแซ่บแบรนด์ “Cal S

1 Mins read

สมกับเป็นนักธุรกิจสาว CEO อันดับต้นๆในวงการแบรนด์ออนไลน์ ของประเทศสำหรับ “เมย์ พรีมายา” รับประกันความปังกับการจัดงาน “2024 AFFILIATE UNLOCKED [PRIMAYA]” เปิดตัวระบบ Deal U Affiliate ที่รองรับการขายทุกแพลตฟอร์ม มาพร้อมกับ 4 ซุปตาร์คนดังพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มดูแลสุขภาพ “Cal S” อาร์ต พศุตม์, ติช่า กันติชา, ณัฐ เทพหัสดิน และ กระแต ศุภักษร ที่มาสร้างสีสันภายในงาน ณ โรงแรม คอนราด กรุงเทพ

งานนี้ทาง คุณเมย์ CEO พรีมายา ขอคว้าโอกาสให้กับทุกๆ คน ได้เข้าใจถึงโลกออนไลน์ยุคใหม่ และเข้าใจถึงการตลาดที่ไม่หยุดนิ่งกับระบบ Affiliate ที่กำลังมาแรงที่สุด นอกจากนี้ทาง คุณเมย์ พรีมายา ยังได้สร้างแอปพลิเคชันอย่าง “Deal U” ที่จะมารองรับการขายแบบระบบ Affiliate ในทุกแพลตฟอร์ม พร้อมเปิดตัวพาร์ทเนอร์พันธมิตรนักธุรกิจคนดังของชาวกัมพูชาอย่าง “คุณโมโจ” พาร์ทเนอร์ที่ทำธุรกิจร่วมกับ คุณเมย์ ซึ่งทำให้สินค้าต่างๆ ของแบรนด์พรีมายาติดตลาด และขายดีเป็นอันดับ 1 ในประเทศกัมพูชา

โดยสินค้าตัวดังคือ “Cell Cera Collagen” ซึ่งเป็นหนึ่งในสินค้าที่อยู่ในโปรเจค Affiliate ของระบบ Deal U และยังมีอีกหลากหลายสินค้าแบรนด์ดังในโปรเจคนี้ อาทิ แบรนด์ Bloomboom, Ladyluxe, Mayaaa, พาข้าวเหนียว รวมถึงสินค้าของพาร์ทเนอร์คนดังที่เข้าร่วมโปรเจคนี้ อย่าง แม่จูน กษมา และ คุณเปิ้ล นาคร ที่เปิดตัวในงานคือแบรนด์ น้ำปลาร้าตราส้มป่อย และ เวชสัมอางค์ dr.touch โดยยังมีอีกหลากหลายแบรนด์ดัง ที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ภายในงาน “2024 AFFILIATE UNLOCKED [PRIMAYA]“ ยังมี 4 ซุปตาร์คนดังแถวหน้าที่เมืองไทยที่ได้ร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับแบรนด์พรีมายา ด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเครื่องดื่มดูแลสุขภาพแบรนด์ “Cal S” อาทิ “พระเอกหุ่นแซ่บ อาร์ต พศุตม์ / นางแบบสุดเฟียส ติช่า กันติชา / คุณพ่อโอปป้า ณัฐ เทพหัสดิน / คุณแม่สุดเซ็กซี่ กระแต ศุภักษร” ซึ่งทั้ง 4 คน ได้ขึ้นเวทีร่วมพูดคุยถึงการทำงานกับทางแบรนด์พรีมายา และเผยถึงวิธีการดูแลสุขภาพกับ Cal S สินค้าตัวปังที่ติดตลาดมาอย่างยาวนาน พร้อมกับร่วมเล่นเกมกิจกรรมบนเวที สร้างสีสันความสนุกสนานภายในงานนี้

S 17612862 0

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line official : @primayaservice หรือทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ FB : เพจหลัก บริษัท พรีม่า มายา