ละคร-Series

นุ๊ก-สุทธิดา จัดหนัก!!! เอ็กซ์ ธิตินันท์ รอดไม่รอดรอลุ้นในละคร “สายเปล”

1 Mins read

 ละครดราม่าสุดเข้มข้น “สายเปล” สายใยแห่งรัก ของค่ายปภัสราโปรดักชั่น  กำลังไต่ระดับความดราม่า แต่ยังไม่หนำใจผู้จัดฯ คนเก่งอย่าง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ที่ขอขยี้ความดราม่า ความแรงเต็มพิกัดอีกครั้ง ซึ่งนับจากนี้แฟนๆ ละครจะพลาดไม่ได้แม้แต่ฉากเดียว เพราะความสนุก ความเข้มข้น และความดราม่าจะมีให้เห็นในทุกฉากทุกตอนของละครเรื่องนี้เลยทีเดียว

         เมื่อถึงคราวต้องทำเพื่อลูกอย่างที่สุด เอาชีวิตไปแลกก็ยอม พลับพลึง (นุ๊ก สุทธิดา) ไปหา กำนันมงคล (เอ็กซ์ ธิตินันท์) เพื่อเจรจาห้ามแตะต้อง ภาวิน (โหน ธนากร) ลูกชายสุดที่รักอีก แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นใจ กำนันมงคล กลับใช้กำลังคิดจะปลุกปล้ำ พลับพลึง คนอย่าง พลับพลึง มีหรือจะยอม ทั้งคู่จึงเกิดการต่อสู้ พลับพลึง ป้องกันตัวเองด้วยการใช้ สายเปล รัดคอ กำนันมงคล เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป มารอลุ้นกัน

         ทีมงานใช้โลเกชั่นบ้านสวน จ.ปทุมธานี เซ็ทเป็นบ้านของ กำนันมงคล ที่ จ.สุพรรณบุรี ก่อนถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับฯ อาต้อย จารึก เรียกนักแสดงมาพูดคุยถึงอารมณ์ที่ต้องทำการแสดง รวมทั้งการต่อไดอะล็อค ทั้ง นุ๊ก และ เอ็กซ์ ตั้งอกตั้งใจต่อบทกันอย่างดี รวมถึงการซ้อมคิวที่ต้องใช้กำลังกันเล็กน้อย เมื่อซักซ้อมคิวและซ้อมกล้องกันเรียบร้อย ทีมงานหน้าผมดูแลนักแสดงเสร็จ ผู้กำกับฯ ก็สั่งถ่ายทำทันที

         กล้องเริ่มแพลนมาตรงที่ พลับพลึง เคาะประตู และเข้ามาพบ กำนันมงคล ทั้งสองคนพูดถึงเรื่องของ ภาวิน เป็นหลัก จากนั้นก็ถึงคิวต่อสู้ ซึ่ง นุ๊ก และ เอ็กซ์ ก็แสดงอย่างเต็มที่ จนถึงคิวที่ นุ๊ก กระแทกเข่าตัวเองลงที่จุดสำคัญของ หนุ่มเอ็กซ์ ร่ายยาวไปจนถึงใช้ สายเปล รัดคอ หนุ่มเอ็กซ์ ทำการแสดงได้แบบสุดมากๆ ส่วน นุ๊ก ก็ไม่ปราณี ใส่อารมณ์อย่างเต็มที่ เมื่อได้ภาพสมใจ ผู้กำกับฯ สั่งคัท และขอเจาะภาพมุมต่างๆ ของนักแสดง ซึ่งใช้เวลาในการถ่ายทำฉากนี้พอสมควร แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี

        กำนันมงคล จะรอดหรือไม่? และเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร สายเปล” ในวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2565  และรับชมความสนุกต่อเนื่องได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมสดทาง Facebook LIVE : Ch7HD รวมทั้งชมสดผ่านเว็บ www.ch7.com/live  และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV