ละคร-Series

“ชิงชิง” โชว์สกิลด่า “บิว” ไฟแลบ ประเดิมอีพีแรก “คุ้งเสน่หา”

1 Mins read

 เปิดฉากอีพีแรกละครโรแมนติกคอมิดี้ คุ้งเสน่หา จากค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ทาง ช่อง 7HD ก็จัดเต็มความสนุกสุด ๆ แล้วจ้ะ กับการปะทะโบ๊ะบ๊ะระหว่างนางเอกสาว ชิงชิงคริษฐา สังสะโอภาส กับ บิว-ณัฐพล ไรยวงค์ ที่มารับบทบาทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ที่เรื่องนี้จะได้เห็นชิงชิงพลิกบทบาทมาเป็นสาวปากร้ายที่ใคร ๆ ก็ต้องขยาด ส่วนฉากนี้จะเป็นยังไงมาลุ้นกัน

            ซึ่งเรื่องราวการพบกันครั้งแรกนี้เกิดขึ้นเมื่อ มารศรี (ชิงชิง-คริษฐา) หนีพ่อ ไปดูลิเกที่บางกอกขณะที่จะไปขึ้นรถไฟ ก็ได้เจอกับ อานนท์ (บิว-ณัฐพล) ตำรวจหนุ่มที่กำลังวิ่งไล่จับคนร้าย แล้วมาชนเธอเข้าอย่างจัง จนข้าวของในมือหล่นกระจาย ล้มกลิ้งก้นจ้ำเบ้า ด้วยความรีบจะไปจับคนร้ายอานนท์เลยไม่ทันได้ขอโทษ มารศรีฉุนจัดขวางอานนท์ให้ชดใช้ค่าเสียหาย แต่อานนท์ห่วงจะจับคนร้าย มารศรีเลยเข้าใจผิดคิดว่าอานนท์จะหนีเลยเปิดฉากด่าไฟแลบ แบบที่อานนท์หูชาได้แต่กระพริบตาปริบ ๆ

เบื้องหลังฉากนี้ชิงชิงต้องท่องบทยืนด่าคนเดียวยาวหลายหน้ากระดาษ โดยมีผู้กำกับ ศรา ยืนยง มาช่วยบรีฟสกิลการด่าเป็นจังหวะแร็ปเปอร์ ส่วนบิวก็ยืนยิ้มส่งกำลังใจ เพราะเจ้าตัวไม่ต้องทำอะไร แค่ใส่แอ็กติ้งแสดงสีหน้าอดทนยืนฟังชิงชิงโชว์สกิลการด่าตั้งแต่ต้นจนจบเป็นพอ

            ไม่เพียงเท่านั้นผู้จัด เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี กับ พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ยังเพิ่มความอลังการให้กับฉากตอนแรกของละคร ด้วยการเปิดตัวคณะลิเก ดวงชีวัน ขวัญอยุธยา ที่รวมเอาเหล่านักแสดงลิเกชั้นแนวหน้าของเมืองไทย มาอยู่บนเวทีเดียวกัน อาทิ เอ-ไชยา มิตรชัย, แป้ง-ศรันฉัตร์ มิตรชัย, นีโน่- กฤษฎิ์สพล สุทธิหิรัญดำรง รวมถึงการเล่นลิเกครั้งแรกของ อ้น-ณศรันย์ จุมพลวิวัฒน์ และ ตาล-กัญญา รัตนเพชร์ โดยยกกองไปถ่ายทำกันถึงวัดอรุณราชวราราม เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามยามค่ำคืนของพระปรางค์วัดอรุณแบบอลังการกันสุด ๆ ไปเลย นอกจากนี้ยังสะท้อนความย้อนยุคด้วยการเลือกการแต่งลิเกในแบบลิเกทรงเครื่องที่นับว่าหาดูได้ยากในสมัยนี้มาให้ดูกัน  โดยได้ ครูรัตน์-วัชรพงศ์ ปานเสนชุติพันธุ์ มาดูแลเรื่องเครื่องแต่งกายลิเกทรงเครื่องอีกด้วย

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร  “คุ้งเสน่หา”  ตอนแรก ในวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV