ละคร-Series

ซิกเนเจอร์ละครอมรินทร์!! ลุ้น2ตอนสุดท้าย “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” คนตายเกลื่อนจอ

1 Mins read

เดินทางมาถึง 2 ตอนสุดท้ายกันแล้ว สำหรับความเข้มข้นของละครดราม่าแอคชั่นสิบเต็มสิบไม่หัก “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” ละครรสชาติเข้มข้นโลโก้ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย CHANGE2561 ที่พร้อมเฉลยปมรักปมแค้น ของคนรุ่นพ่อกับรุ่นลูก ที่เป็นปริศนาให้ได้ลุ้นกันตลอด และอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ละครช่องอมรินทร์ทีวี นอกจากจะเน้นไปด้วยคติสอนใจการใช้ชีวิต และตีแผ่สถาบันครอบครัวและวาระแห่งชาติ ทุกเรื่องของละครช่องนี้ ทุกตัวละครมีทั้งด้านมืด ด้านสว่างสีเทา มักมีจุดจบแบบศพไม่สวย มีคนตายทุกเรื่อง

งานนี้ต้องตามมาลุ้นกันว่า  “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” ตัวละครเรื่องนี้ ตัวเป้งของเรื่องอย่าง ฐากูร ที่ถ่ายทอดโดย พระเอกรุ่นเก๋า “แซม ยุรนันท์” นอนไม่ได้สติอยู่ที่ห้อง ICU จะเกมหรือไม่ ส่วนตัวละครเด่นๆอย่าง ตะวัน ถ่ายทอดโดยพระเอกหน้าใส “เอี๊ยง สิทธา” ที่มาพร้อมอาวุธครบมือ และ ตัวแม่จอมกรี๊ดอย่าง “แอน สิเรียม” พกปืนมาชุดใหญ่ไฟกระพริบ ใครจะได้ไปต่อกันแน่ ปิดท้ายด้วยพระเอกลูกผู้ชายสู้ชีวิตอย่าง “หนุ่มพอร์ช ศรัณย์” จะแฮปปี้จบบริบูรณ์สมหวังกับนิทาน “มะปราง อลิสา” หรือไม่ต้องรอลุ้น

ห้ามพลาด 2 ตอนสุดท้าย รวบตึงทุกความสะใจในละครดราม่าแอคชั่นเข้มข้น “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 10-11 ธันวาคม เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34