ละคร-Series

“จิณณ์” ปลื้ม “สัมปทานหัวใจ” สุดปังดังจีนต่อเนื่อง ลง 3 ช่องทาง Tencent – iQIYI – BesTV

1 Mins read

สัมปทานหัวใจ ที่กลับมารีรันในช่วง ละครดังที่คิดถึง เพิ่งลาจอช่อง 7HD สร้างความประทับใจให้แฟนละครชาวไทยไปเมื่อศุกร์ที่ผ่านมา แต่บอกเลยจ้าว่ากระแสความปังของนายหัวนาบุญกับคุณนายยังคงมีต่อเนื่อง หลังจากที่ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปออกอากาศ ให้แฟน ๆ ชาวจีนได้ติดตามทางช่อง Anhui TV เมื่อช่วงเดือน มิถุนายน 2022 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้ลงแพลตฟอร์มออนไลน์ดังของจีน ถึง 3 ช่องทางเลยทีเดียวได้แก่ Tencent, iQIYI และBesTV

“สัมปทานหัวใจ” จากบทประพันธ์ โบตั๋น นำแสดงโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์, ฐิสา วริฎฐิสา, จิณณ์ จิณณะ และ ฮาน่า ลีวิส ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง เล่าเรื่องราวของ นาบุญ (เวียร์ ศุกลวัฒน์) นายหัวหนุ่มหล่อเจ้าของเกาะผู้รักความยุติธรรม โชคชะตานำพาให้เขาต้องช่วย รัตตวัลย์ (ฐิสา วริฏฐิสา)  หญิงสาวผู้เด็ดเดี่ยวแต่อ่อนโยน และมีภาระผูกพันกับลูกชายสุดที่รัก ซึ่งกำลังถูกตามล่าจากอดีตสามีที่เกิดความโลภหวังสมบัติบนเกาะถ้ำ ให้รอดพ้นจากอันตราย

จิณณ์ จิณณะ

งานนี้หนุ่ม จิณณ์ จิณณะ ผู้รับบท ไผท นายทหารเรือที่แอบรัก จิรา (ฮาน่า ลีวิส) น้องสาวของนายหัวนาบุญ  เป็นตัวแทนเปิดใจ เผยดีใจที่แฟน ๆ ชาวจีนให้การต้อนรับและชื่นชอบละครเรื่องนี้ “ดีใจมากครับ ดีใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ละครไปออกอากาศที่ประเทศจีน ทาง AnhuiTV  แล้ว และพอทราบว่าตอนนี้มีอีกแพลตฟอร์มออนไลน์ คือ Tencent iQIYI และ BesTV ได้นำละครของเราไปออกอากาศ ผมดีใจจนไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไรเลย ผมเชื่อว่าแฟน ๆ ชาวจีนน่าจะชื่นชอบละครเรื่องนี้ ซึ่งสัมปทานหัวใจ ก็เป็นละครที่ผมชอบมาก ๆ สำหรับฟีดแบ็กที่กลับมาถึงตัวผม ตอนนี้ก็เริ่มมีฟีดแบ็กจากแฟน ๆ ชาวจีนเข้ามาทักบ้างเหมือนกันครับเชื่อว่าเขาน่าจะทักมาจากการได้ชมละครของเรา

ภาพจาก สัมปทานหัวใจ 3

ผมต้องบอกว่า ละครสัมปทานหัวใจ เป็นละครเรื่องแรกด้วยที่ผมได้ร่วมงานครั้งแรกกับค่ายกันตนา และยังมีพี่เวียร์ พี่ฐิสา และน้องฮาน่า ก็เป็นความประทับใจที่ผมได้ทำงานกับทุกคน  ซึ่งละครก็ได้ออกอากาศที่จีนอีก แล้วตอนนี้ผมก็ได้กลับมาร่วมงานกับน้องฮาน่าอีกครั้งพอดี เพราะเรากำลังถ่ายทำละคร ‘ทุกอณูฤทัย’ ด้วยกัน เราก็ยังมาคุยกันถึงงานที่ผ่านมาด้วย ผมอยากฝากถึงแฟน ๆ ชาวจีนทุกท่านนะครับ ขอให้สนุกกับละครสัมปทานหัวใจนะครับ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟน ๆ ชาวจีนด้วยครับ รวมถึงอยากฝากไปถึงผลงานเรื่องอื่น ๆ ของผม และละครเรื่องต่อ ๆ ไป รวมถึงเข้ามาพูดคุยทักทายกับผมได้นะครับที่อินสตาแกรม @ jinn_jinnaa”

ติดตามชมข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com