ละคร-Series

“ตุ๊กกี้” ย้อนวัย เปิดฉากปะทะตำนานปอบตัวแม่ !!! ใน “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ”

1 Mins read

เปิดฉากมาแค่ EP.แรก ก็มีเรื่องราวให้ตื่นเต้นกันแล้ว สำหรับ ละคร “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ที่งานนี้ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ขอย้อนวัย ใส่ชุดนักเรียนปะทะตัวแม่แห่งจักรวาลปอบ แม่หน่อย ณัฐนี” ภาพจำปอบหยิบในตำนาน กับฉากเปิด #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่องที่สองนี้…

กับฉากย้อนอดีตของ ครูเพ็ญศรี (ตุ๊กกี้ สุดารัตน์) ในวัยเยาว์ ที่เคยมีประสบการณ์เจอปอบ (แม่หน่อย ณัฐนี) เป็นครั้งแรก !!! หลังจากที่ปอบออกอาละวาดไล่กิน ตับ ไต ไส้ พุง สัตว์เลี้ยงของชาวบ้าน ที่แม้แต่หมอผีก็ยังไม่สามารถทำอะไรได้ แต่แล้วเพ็ญศรีก็ดันมาเจอกับปอบเข้าพอดี เพ็ญศรีตกใจวิ่งหนีปอบ แต่ปอบก็วิ่งไล่ไปถึงจนถึงพื้นที่อันตรายห้ามเข้า !!!

งานนี้เพ็ญศรีจึงต้องโกยหนีปอบ พร้อมหลบระเบิดในเวลาเดียวกัน ประสบการณ์ที่เกิดขึ้น ทำเธอให้ไม่สามารถอยู่ร่วมโลกเดียวกับปอบได้อีก แม้ เพ็ญศรี จะโตขึ้น และกลายเป็น ผอ.เพ็ญศรี หรือ ครูเพ็ญศรี ของเด็ก ๆ แห่งโรงเรียน หนองแม่เป็ด แต่ภาพจำที่ชัดเจนนี้ ก็ไม่อาจลบเลือนได้ ยิ่งต้องมาพบว่าครูเลดี้ (แพท ณปภา) ครูคนใหม่ที่จะเข้ามาเพื่อช่วยกู้สถานการณ์ให้โรงเรียนไม่ต้องโดนยุบ ดันกลายเป็นปอบไปซะอีก !!! ความสนุกสนาน ฮา เฮี้ยน เพี้ยน จกตับ จึงเกิดขึ้นตั้งแต่ EP. แรกนี้เป็นต้นไป…

!! ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไร?? ติดตามชมได้ใน “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ”    วันอังคารที่ 14 มีนาคมนี้ เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และ   20.00 น. ดูย้อนหลังฟรีที่แรกบน iQIYI