ละคร-Series

“ไต้ฝุ่น ตากเพชร” ชม “ฟิล์ม ฉัตรดาว” โชว์ฝีมือเก่งเป๊ะใน “มรดกผีดก”

1 Mins read

ออกสตาร์ทเรื่องราวความสนุกไปเรียบร้อย สำหรับละครซิตคอมเรื่อง “มรดกผีดก” งานนี้แฟน ๆ นอกจากโดนใจกับเรื่องราวของละครแล้ว ยังต้องลุ้นไปกับความรักของพระนางในเรื่องด้วยซึ่งพระเอกของเรา ไต้ฝุ่น – ตากเพชร เลขาวิจิตร ก็ออกปากชม ฟิล์ม – ฉัตรดาว สิทธิผล นางเอกของเรื่องไม่หยุด แม้จะร่วมงานกันครั้งแรกแต่ทำให้ประทับใจ พร้อมกับเผยถึงการได้ร่วมงานกันครั้งนี้ว่า

IMG 9496

“ผมรับบทเป็น เก่ง ไม่ได้เป็นผู้ชายที่แสนดี แต่ค่อนข้างกวน ดูแล้วไม่ซับซ้อน เขาจะขี้กวน ขี้เล่น ปากไม่ตรงกับใจ ซึ่งจริง ๆ แล้วข้างในเขาเป็นคนที่ใส่ใจคนอื่นตลอดเวลานะ คือยิ่งชอบใครหรือห่วงใยใคร ก็จะแสดงออกตรงกันข้ามหมด เรียกว่าปากไม่ตรงกับใจนั่นล่ะ คือเก่งชอบชมดาว (ฟิล์ม ฉัตรดาว) ตั้งแต่แรกแหละ แต่ปากไม่ตรงกับใจก็เลยจะแสดงออกแบบกวนประสาทเขาไปเรื่อย ไม่แสดงความรู้สึก เขาเองก็เหมือนกัน ต่างไม่กล้าแสดงความรู้สึก แต่พอความสัมพันธ์มันพัฒนาไป ก็จะเริ่มมีซีนน่ารัก ๆ มากขึ้นอีก เรื่องนี้เป็นการร่วมงานกับฟิล์มครั้งแรกเลย แล้วก็เป็นครั้งแรกของน้องด้วยที่มาเล่นซิตคอม เขาเป็นคนเก่งนะครับ ตั้งใจมาก ๆ ทำการบ้านอ่านบทมาเป๊ะมาก ๆ ซึ่งน้องถนัดสายดราม่า จะสังเกตได้ว่าซีนที่เกี่ยวกับอารมณ์ ร้องไห้ เขาสบายเลย แต่ถ้าเป็นซีนที่เป็นจังหวะซิตคอม น้องก็กลับไปทำการบ้านมาอย่างหนักเพราะไม่ใช่ทางถนัดของเขา เขาพยายามเรียนรู้ตลอดเวลาทำให้เขามาได้เร็วมาก ๆ ครับ ซึ่งตัวละครของเราสองคนจะค่อย ๆ พัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นเรื่อย ๆ อยากให้ติดตามชมมรดกผีดกทุกตอนเลย  ผมเชื่อว่าทุกคนถ้าได้ชมจะมีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ลุ้น ตื่นเต้น คือครบทุกอารมณ์แน่นอนครับ”

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

ติดตามชมซิตคอม มรดกผีดก  ออกอากาศทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง7HD กด 35  และFacebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV