ละคร-Series

“แพทริเซีย” ฟิวส์ขาดหยุมหัว “แอน ทองประสม” อินเนอร์แรงใส่ไม่ยั้ง เหตุโดนแฉเป็นเมียน้อย!!

1 Mins read

เข้มข้นทุกตอน จนแฟนๆไม่กล้ากระพริบตา ล่าสุดเดินทางมาถึงฉากในตำนานกับการแฉเมียน้อยกลางโต๊ะอาหารที่แฟนละครรอคอยกันแล้ว กับละคร “เกมรักทรยศ” (The Betrayal) ที่ผลิตโดยค่าย   จูเวไนล์(JUVE9) ซึ่งออกอากาศทุกวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 กด 33  งานนี้สปริตแรง แอน ทองประสม หลังความรักกลายเป็นความแค้น ขอแฉคุณหนูเมียน้อยให้สะใจ ก่อนยอมหัวเหม็นปลาหมึก เพราะเจอ แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ฟิวส์ขาดตบหัวทิ้งก่อนจับยีหัวลงจานปลาหมึกกลางโต๊ะอาหาร ด้านสามีสองใจ อนันดา เอเวอริงแฮม ก็ฉ่ำไม่เบาเจอสาดไวน์ใส่หน้าเต็มๆ

โดยฉากนี้เป็นตอนที่  หมอเจน(แอน) ควง อธิน(อนันดา) มาดินเนอร์สุดหรูที่คฤหาสน์ของท่านบุญณ์ญาณ์(เจี้ยบ ศักราช)กับคุณหญิงมินตรา(ต่าย เพ็ญพัตร์)พ่อแม่ของเคท(แพทริเซีย) บนโต๊ะอาหาร หมอเจนตั้งใจแฉความสัมพันธ์ของเคท(แพทริเซีย)กับอธิน(อนันดา)ให้พ่อกับแม่ของเธอทราบ ทั้งสองคนช็อคกับสิ่งที่ได้ยิน เคท(แพทริเซีย)ที่ทนไม่ไหวปรี่เข้าไปตบหัวหมอเจน(แอน)อย่างจัง ความโกลาหลจึงเกิดขึ้น

เบื้องหลังฉากใหญ่นี้ 2ผู้กำกับ เก้า วิรดา และ เอ้อ บุณณ์ญาณ์ และทีมงานเตรียมการถ่ายกันหนักมาก เพราะเป็นหนึ่งฉากไฮไลท์ของเรื่อง ทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นจึงต้องสมจริงที่สุด มุมกล้องต่างๆต้องออกมาสวยงามและลุ้นระทึกใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างไปในคราวเดียวกัน แถมมีการสอดแทรกซอร์ฟพาวเวอร์อาหารใต้ จ.ภูเก็ต แสนอร่อยไว้เต็มโต๊ะอาหารด้วย ก่อนจะเรียกนักแสดงทุกท่านมาทำความเข้าใจการไต่ระดับอารมณ์ บทพูดที่ค่อนข้างยาว และบล็อกกิ้งมุมกล้องที่ซับซ้อนหลายมุม เลยใช้เวลาตรงนี้ค่อนข้างนานพอควร แพทริเซีย ตอนแรกออกอาการเกร็ง เพราะต้องตบหัวแอน จึงเข้าไปขอโทษไว้ก่อน

ด้านแอนก็สปิริตแรงบอกน้องเต็มที่ได้เลยไม่ต้องเกรงใจ ก่อนจะเดินกล้องถ่ายทำจริงทุกคนอยู่ในสมาธิขั้นสุด พอแอนเริ่มแฉ อารมณ์ก็มาเต็ม จนแพทริเซียฟิวส์ขาดลุกไปตบหัวแอนจนหน้าทิ่มลงจานปลาหมึกเต็มๆ งานนี้อึ้งไปทั้งกองแต่ทุกคนก็เล่นกันต่อ จนมาถึงตอนที่อนันดาจับแยก ด้วยความที่บทยากต้องจำหลายอย่าง เทคแรกแอนเชือดทุกคนนิ่มๆด้วยคำพูดแต่ยังไม่ออกลีลามาก อนันดาแอบโล่งอกว่าวันนี้คงไม่โดนตบหรือทำอะไรรุนแรงใส่เขาแล้ว แต่พอเทคที่สองก็ไม่รอด อารมณ์มาเต็มแอนเลยจัดการสาดไวน์ใส่หน้าสามีตัวดีก่อนเดินออกไปด้วยความสะใจ หลังจากสั่งคัท  แพทริเซียแอบบอก “หนูอึ้งการแสดงพี่แอนมากค่ะ ตอนเขาแฉนั่งดูเพลินแบบอินตามจนเกือบลืมบทตัวเองแล้ว สุดยอดมาก” แล้วงานนี้อธินจะทำอย่างไรต่อไปหลังจากความจริงทั้งหมดถูกเปิดเผยแล้ว หรือถึงเวลาที่เขาต้องเลือกจริงๆสักที!!

ติดตามฉากเดือดนี้ได้ในละคร “เกมรักทรยศ (The Betrayal)” วันพฤหัสบดี ที่ 21 กันยายน นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus