อีเว้นท์

ครั้งแรก!! กับการรวมพลครั้งใหญ่ของเหล่าบรรดาคนรักสกู๊ตเตอร์สุดคลาสสิกทั่วไทย ในงาน The Scooter Fest #1

1 Mins read

เตรียมบิดกุญแจ แล้วสตาร์ทสกู๊ตเตอร์คู่ใจ ขี่ออกไปสนุกด้วยกันที่งาน The Scooter Fest #ซึ่งจัดโดย ซองโทเปีย (Songtopia) ผู้ผลิตมิวสิคคอนเทนต์ที่มียอดผู้ติดตามรวมมากกว่า 6 ล้านคน ภายใต้บรรยากาศสุดคลาสสิก ที่รวมเหล่าบรรดาคนรักสกู๊ตเตอร์ทั่วเมืองไทย มาสนุกไปกับกิจกรรมมากมายภายในงาน ทั้ง โชว์-กิน-ฟิน-ฟัง-เฟรนด์ ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ณ เวิ้งนาครเขษม เยาวราช

01 นายอนุรักษ์ ภูมิทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊ก ติ๊งค์ จำกัด และผู้ก่อตั้ง Songtopia

นายอนุรักษ์ ภูมิทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊ก ติ๊งค์ จำกัด และผู้ก่อตั้ง Songtopia เผยว่า “เป็นเวลาหลายปีที่ Songtopia พยายามสร้าง Community ของคนรักเสียงเพลงผ่านคอนเทนต์รูปแบบต่างๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ปีนี้เราอยากขยับไปทำอะไรที่ท้าทายกว่าเดิม มันส์กว่าเดิม เราเริ่มต้นปีด้วยการเดินหน้าจัดงาน The Scooter Fest #1 รวมพลคนรักสกู๊ตเตอร์มาสนุก มามันส์กับกิจกรรมไลฟ์สไตล์สายสกู๊ตเตอร์ ซึ่งไม่ใช่แค่คอนเสิร์ตเท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมความบันเทิง และของรางวัลอีกมากมายภายในงาน ที่สำคัญเราตั้งใจให้งานนี้เป็นพื้นที่ของคนรักรถสกู๊ตเตอร์ได้มาเจอกัน แลกเปลี่ยนซึ่งกันและกัน เพื่อสร้าง Culture ของคนที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกัน ซึ่งเราคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และน่าจะมีผู้ให้ความสนใจมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

สำหรับอีเวนท์ดังกล่าว เรามีแผนขยายไปจัดตามจังหวัดใหญ่ๆ อีกหลายงานตลอดทั้งปี เพื่อสร้าง Culture คนรักสกู๊ตเตอร์ทั่วไทยให้ได้มากที่สุด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจ ที่พวกเราอยากให้เกิดขึ้นในปีนี้และอยากให้ทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Culture นี้ด้วยกัน”

02 เตรียมตัวสตาร์ทสกู๊ตเตอร์คู่ใจ ออกไปสนุกด้วยกันที่งาน The Scooter Fest 1

สำหรับงาน The Scooter Fest #1 จะถูกจัดขึ้นภายใต้บรรยากาศสุดคลาสสิก ณ เวิ้งนาครเขษมที่มีเอกลักษณ์เป็นอาคารเก่าของไทยสมัยการค้าของชุมชนโบราณมากกว่า 100 ปี และนับเป็นครั้งแรกที่จะเปิดให้คนทั่วไปได้ชมและใกล้ชิดกับความคลาสสิกของสถานที่แห่งนี้ ภายในงานพบกับกิจกรรมและความบันเทิงมากมาย อาทิ

–  โชว์ สกู๊ตเตอร์คันโปรด ผ่าน Red Carpet Scooter ต้อนรับทุกคนเข้างานแบบโคตรพิเศษ และมาชมรถสกู๊ตเตอร์คลาสสิกปีเก่า ปีลึก หาชมยากอีกมากมายเฉพาะที่งานนี้

03 เตรียมตัวสตาร์ทสกู๊ตเตอร์คู่ใจ ออกไปสนุกด้วยกันที่งาน The Scooter Fest 1

–  กิน ให้สนั่นกับขบวน Food Truck ร้านดังที่คัดสรรมาแล้วว่าพีคสุด

–  ฟิน กับอาร์ททิสสายสตรีทชื่อดัง OCTOBER29, JORRA และ MAX ที่จะมาเพ้นท์งานมันส์ๆ ให้ได้ดูกันแบบสดๆ พร้อมตลาดแฟชั่นของวินเทจหลากหลายแนว ให้ได้เลือกช้อปกันแบบแน่นถนน

–  ฟัง คอนเสิร์ตมันส์ๆ จาก4 ขุนพลร็อกยุคคาสเซ็ต อี๊ด ฟลาย, กบ แท็กซี่, เหน่ง Y Not 7 และ แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม บนเวทีเดียวกัน พร้อมมันส์ไปกับศิลปินรุ่นใหม่เอาใจสายสกู๊ตเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น ดวงดาว เดียวดาย, เป้ อารักษ์ และ THE YERS

–   เฟรนด์ชิพ แน่นๆ กับการรวมตัวของคนที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์สายสกู๊ตเตอร์ ไม่ว่าจะรุ่นไหน ค่ายไหนก็สามารถมาสนุกด้วยกันได้ที่งานนี้

    อีกหนึ่งความพิเศษสำหรับผู้ที่มาร่วมงาน 50 ท่านแรก จะได้รับ Scooter Freemium Box Set รุ่น Limited นอกจากนี้ผู้ร่วมงานยังจะได้รับ Scooter Sticker Limited Edition ที่ออกแบบพิเศษเพื่องานนี้เท่านั้น แล้วยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย

04 คอนเสิร์ตมันส์ๆ จาก 4 ขุนพลร็อกยุคคาสเซ็ต

     เตรียมสตาร์ทสกู๊ตเตอร์คันโปรด แล้วขี่ออกมาสนุกด้วยกันที่งาน The Scooter Fest #1 วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ณ เวิ้งนาครเขษม เยาวราช งานนี้เข้าฟรี เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการร่วมงานสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ http://thescooterfest.net หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/songtopiathailand