ภาพยนตร์

“เก้ง จิระ” ระดมสุดยอดฝีมือร่วมสร้างสรรค์หนัง “บุพเพสันนิวาส ๒”

1 Mins read

Destiny 04117 2

ถือเป็นหนังรักฟอร์มใหญ่ที่ใคร ๆ ต่างก็พากันพูดถึงสำหรับ“บุพเพสันนิวาส ๒” ภาพยนตร์รักแอ็กชันคอมเมดี้แห่งปีที่น่าติดตามที่สุดในพ.ศ.นี้โดยจีดีเอชร่วมกับบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่นร่วมสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้โดยได้นักแสดงชื่อดังมารวมตัวกันมากมายนำทีมโดยโป๊ปธนวรรธน์วรรธนะภูติและเบลล่าราณีแคมเปนร่วมด้วยไอซ์พาริส, กิ๊กสุวัจนี, ปุ๊กกี้ปวีณ์นุช, บ๊อบบี้นิมิตร, นนชานนฯลฯโดยงานนี้2 โปรดิวเซอร์มากฝีมือเก้งจิระมะลิกุล ,วรรณฤดีพงษ์สิทธิศักดิ์  ได้รวบรวมทีมงานคุณภาพมาร่วมสร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่องนี้ในทุกองค์ประกอบสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นบทภาพยนตร์, แสงสีเสียง, เสื้อผ้าหน้าผม, โลเคชันรวมไปถึงการออกแบบงานสร้าง,  งานกราฟิกดีไซน์, ดนตรีประกอบฯลฯซึ่งทำให้ทุกรายละเอียดของหนังเรื่องนี้มีเสน่ห์และน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

Destiny 09206

เก้งจิระกล่าวว่า“สำหรับภาพยนตร์เรื่องบุพเพสันนิวาส ๒เราระดมทีมงานคนทำงานคุณภาพทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมารวมกันในเรื่องนี้หลายร้อยชีวิตเลยครับเราอยากสร้าง

ความพิเศษให้ผู้ชมได้ชมหนังเรื่องนี้กันแบบเต็มอรรถรสรวมทั้งได้สัมผัสถึงความพิถีพิถันในทุกขั้นตอน

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 180
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F
Destiny 11347

การทำงานโดยเรื่องนี้เราได้ผู้กำกับสายหนังรักโรแมนติกคอมเมดี้อย่างปิ๊ง-อดิสรณ์มารับหน้าที่ผู้กำกับซึ่งเขาเป็นหนึ่งในผู้กำกับแฟนฉัน , รถไฟฟ้า..มาหานะเธอและเป็นผู้กำกับซีรีส์เรื่องน้ำตากามเทพที่คนชอบใจกันทั้งบ้านทั้งเมืองด้วยความที่ปิ๊งเป็นคนเฮฮาเลยทำฉากตลกออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ ในส่วนของบทภาพยนตร์เราก็เลือกคนเขียนบทที่เคยเขียนหนังโรแมนติกคอมเมดี้ประสบความสำเร็จมา

แล้วมาร่วมพัฒนาบทเรื่องนี้ด้วยส่วนโปรดักชันในเรื่องนี้เราก็จัดเต็มรวมทีมมืออาชีพเพื่อให้ภาพทุกอย่างดูยิ่งใหญ่และสมจริงที่สุดผมอยากเชิญชวนให้ทุกคนเข้าไปให้กำลังใจหนังไทยเรื่อง“บุพเพสันนิวาส๒”ในโรงภาพยนตร์กันนะครับผมหวังว่าหนังเรื่องนี้จะมอบความสุขความสนุกและความประทับใจให้กับผู้ชม 28 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ครับ”

    ถ้าออเจ้าอยากรู้ว่า ความรักของ ภพ และ เกสร จะลงเอยเช่นไร บุพเพสันนิวาสจะนำพาทั้งคู่ไปเจอกับสิ่งใดกันแน่ ห้ามพลาด ภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” เตรียมออกเดินทางข้ามภพ พร้อมกันทั่วสยาม 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

#บุพเพ๒#เชิญออเจ้าเข้าโรงหนัง#LoveDestinyTheMovie