เพลง

“FLI:P (ฟลิป)” ชวนแฟนแดนซ์กระจาย!! เพลงเชียร์สนั่นโลก “สู้เด้ (Chicka Boom)”

1 Mins read

“สู้เด้ (Chicka Boom)”  เพลงเชียร์สัญชาติไทยที่พร้อมจะมาสร้างความสนุกเร้าใจ           ในการเชียร์ศึกวอลเล่ย์บอลสุดยิ่งใหญ่ระดับเวิลด์คลาส Volleyball Nations League (VNL) 2023            ที่สร้างสรรค์ความันส์!  โดยค่าย  SoulMade Sound  ในเครือ Tero Music  ดึงกลุ่มศิลปินน้องใหม่ทรีโอสุดฮอตเบอร์แรง  วงFLI:P (ฟลิป) 

 ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิก 3 คน ได้แก่ หมีพูห์ – พลวรรธน์ บิลสะเล็ม, เบลล์ – ประภัสสร สดแสงเทียน และ เมจิ – พรรณพัชร   ศรีวงศ์ทอง  ที่ล่าสุดสร้างไวรัลคัฟเวอร์เพลงฮิต “มองนานๆ”  มาให้แฟนๆได้แดนซ์กันมันส์กระจายอีกครั้ง    เพลง “สู้เด้ (Chicka Boom)”  เป็นเพลงสไตล์ Pop Dance ที่มีความผสมผสาน Beat ที่มีความเป็นยุค 90 กับท่วงทำนองสมัยใหม่  บวกกับคำร้องที่มีคำที่จำง่าย  ผสมกับคำฮิตที่ใช้พูดกันในยุคนี้  ทำให้เพลงนี้มีความร่วมสมัย ใครฟังก็อยากร้องและเต้นตาม ซึ่งสามารถสร้างรสชาติ และความฮึกเหิมให้กับการเชียร์กีฬาได้อย่างสนุกสนาน 

  ซึ่งเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงมือทองแห่งยุคอย่าง แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ และ เอก Season Five มาร่วมกันสร้างสรรค์งานผลงานเพลงนี้ ทั้งเขียนเนื้อร้องและทำนอง  ทำให้การเชียร์วอลเล่ย์บอลครั้งนี้สนุกมากยิ่งขึ้น ถือเป็นการกลับมา Collaborate กันอีกครั้งหลังจากที่สองคนนี้สร้างเพลงฮิตไว้ในกับวงการเพลงไทยอย่างมากมาย  ส่วนในพาร์ทดนตรี ได้สุดยอดฝีมือ Arranger รุ่นเก๋าอย่าง ระวี กังสนารักษ์ ร่วมงานกับ Arranger รุ่นใหม่  ศุภกิจ ฟองธนกิจ ที่มารังสรรค์เสียงดนตรีที่ประกอบอยู่ในเพลงนี้ได้อย่างมีมิติและสนุกสนาน พร้อมสู้ศึกการเชียร์วอลเล่ย์บอลสุดยิ่งใหญ่ระดับเวิลด์คลาสในครั้งนี้แฟนๆ สามารถติดฟังเพลง สู้เด้ (Chicka Boom)

S 18505766

ได้ทุกสตรีมมิ่งทาง https://lnk.to/flip_chickaboom   

 และรับชมมิวสิกวิดีโอ ได้ทาง