วิทยุ

ไม่แคร์ดราม่า อิงฟ้า-ชาล็อต ทุบสถิติบุก EFM Fandom live สร้างปรากฏการณ์ถล่มโซเชี่ยล / ชะเอม Atime

1 Mins read

   ทำเอาตึก GMM แทบแตกกันเลยทีเดียว เมื่อรายการ EFM Fandom live โดยEFM 94 เปิดสตูดิโอต้อนรับคู่จิ้นนางงาม “อิงฟ้า และ ชาล็อต” จากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่มาทุบสถิติใหม่ทำยอดรับชมทุกช่องทางทั้ง Facebook , Tiktok ของ EFM94 และ YouTube Atimeonline  สูงสุด เรียกว่าโซเชี่ยลแทบล่ม และยังสร้างปรากฏการณ์ไว้เพียบ อาทิ ยอดชมรายการสด 4 หมื่นกว่า , ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ประเทศไทย , ยอดทวิตทะลุ 1 ล้านในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง , ยอดเข้าถึง (Reach) กว่า 1,400,000+ ครั้ง เป็นต้น

วันนี้ทั้งคู่มาในลุคสปอร์ตเกิร์ลน่ารักปนเซ็กซี่ เล่นเอาทั้ง 2 ดีเจ อย่าง ดีเจดาว ณัฐภัสสร และ ดีเจแนน รชาดา อดแซวไม่ได้ว่าวันนี้มาในตีมครูพละที่น่ารักที่สุด  จนประเดิมเรียกหัวใจรัวๆจากแฟนคลับกันไปแบบไม่หยุด  โดยบรรยากาศในวันนี้เป็นไปอย่างสนุกสนาน  ได้เห็นโมเมนต์น่ารัก อบอุ่นของทั้งคู่  ทำเอาฟินกันไปทั้งรายการ และทั้งคู่ยังได้ฝากความในใจถึงกันและกันแบบหวานๆ  ซึ่งชาล็อต ขอเป็นฝ่ายเริ่มก่อน  “หนูอยากให้พี่ฟ้าสู้ๆกับทุกเรื่องที่เข้ามา โอกาสดีๆจะรอพี่อยู่เสมอ หนูจะอยู่ข้างๆพี่ ใช้ชีวิตให้มีความสุข ระบายมาที่หนู จะเป็นน้องที่น่ารักอยู่ข้างพี่ฟ้า รอยยิ้มพี่ฟ้าเป็นกำลังใจให้ใครหลายๆคน อย่าลืมยิ้มให้ตัวเองด้วยนะคะ”  ถึงตาคนพี่อิงฟ้าฝากถึงน้องรักไว้ว่า “อยากให้ชาเป็นเด็กที่เก่ง อยากให้เป็นผู้ใหญ่ที่สวยงาม อยากให้น้องมีนรักเยอะๆ เติบโตไปด้วยกัน เราจะยังหวังดีและเป็นพี่สาวที่มีความหวังดีกัน้องตลอดไปค่ะ”

งานนี้ต้องขอบคุณพลังซัพพอร์ตจากเหล่าแฟนคลับของ “อิงฟ้า – ชาล็อต” ที่มาร่วมกันส่งความรักและกำลังใจ รวมถึงมาเซอร์ไพรส์กันถึงตึก GMM แทบแตกกันเลยทีเดียว พบกับ EFM Fandom live ด้อมไหนก็ฟินได้! เปิดอาณาจักรต้อนรับทุกด้อม ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.30 – 22.00 น. ทาง EFM 94 ติดตามฟังคลิปสัมภาษณ์ย้อนหลังได้ทาง https://youtu.be/gBvyI539Xyc

#ENGLOTxEFMFandom #EngfaWaraha #อิงฟ้ามหาชน #ชาล็อตออสติน  #EFMFANDOMLIVE #EFM94