รายการโทรทัศน์

“มอส – ปฏิภาณ” แย้ม! โปรเจ็กต์ใหม่ของอนาคต ใน “ตามสัญญา”

1 Mins read

รายการ “ตามสัญญา” ศุกร์ที่ 12 พ.ย. นี้ เตรียมพาไปพบกับศิลปินดังในช่วงยุค 90’S มอส – ปฏิภาณ  ปฐวีกานต์ ที่มาพร้อมกับโปรเจ็กต์ใหม่ที่เจ้าตัวเตรียมไว้ในอนาคต ซึ่งก่อนจะมาเจาะลึกรายละเอียดโปรเจ็กต์ใหม่ พิธีกร ดู๋ – สัญญา จะพาวอร์มยืดเส้นยืดสายด้วยการขี่จักรยานเพื่อเดินทางไปยัง “บ้านขจรจิต” บ้านเรือนไทยสไตล์โบราณที่นำมาสร้าง และดัดแปลงเป็นสตูดิโอสำหรับถ่ายละคร, ถ่ายโฆษณา และจัดงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ซึ่งตั้งอยู่ ณ จังหวัดฉะเชิงเทรา โดย หนุ่มมอส ยังได้ถือโอกาสเชิญดู๋ไปเป็นแขกรับเชิญคนแรกที่จะได้มาเยี่ยมบ้านขจรจิต อีกด้วย แถมยังได้เล่าถึงรายละเอียดการสร้างและออกแบบที่เจ้าตัวบอกว่า “เป็นความฝันที่อยากทำมานาน”  

             จากนั้นทั้งสองก็ไปนั่งพูดคุยกันแบบสบาย ๆ ริมแม่น้ำบางปะกง ถึงชีวิตครอบครัวที่อบอุ่น พูดถึงภรรยาและลูกสาว 2 คน เกี่ยวกับการเลี้ยงดูลูก และหน้าที่ของคุณพ่อที่มีความสุขอยู่กับการได้ทำอาหารอร่อย ๆ ให้ทุกคนในครอบครัวทาน งานนี้เลยปิดท้ายด้วย เมนูแบบโอมากาเสะ จาก เชฟมอส ที่เจ้าตัวได้รังสรรค์เตรียมวัตถุดิบคุณภาพมาเพื่อพิธีกรของเราโดยเฉพาะ ก่อนจะมาถึงบทสรุปถึงเรื่องความรักในการทำอาหาร ว่าเขาเองใช้วิธีการทำอาหารให้กับคนในครอบครัว เพื่อเป็นกิจกรรมของครอบครัวที่ทำแล้วทุกคนมีความสุขนั่นเอง 

            พบกับ มอส – ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ได้ในรายการ “ตามสัญญา ตอน สุข…ที่ทำให้คนมีความสุข”วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี  ช่อง 36 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx