รายการโทรทัศน์

“ดู๋ สัญญา” ตามติดชีวิตใกล้ชิด สุดเอ็กคลูซีฟของ “ก้อง สหรัถ”

1 Mins read

ศุกร์ที่ 26 พ.ย. นี้ รายการ “ตามสัญญา” จะพาไปพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่ต้องใช้เวลาเคลียร์คิวกันนานหลายเดือน สำหรับ ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา ที่เป็นทั้งศิลปินและพระเอกขวัญใจสาว ๆ ไหนๆ ก็รอคอยมานานแล้ว ดู๋ – สัญญา ไม่พลาดขอตามติดชีวิตแบบสุด Exclusive ซึ่งปกติ ก้อง สหรัถ จะไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องส่วนตัวมากนัก 

01ก้อง สหรัถ

            เริ่มด้วย การไปเยี่ยมบ้านหลังใหม่ที่ไม่เคยอนุญาตให้รายการไหนได้ไปมาก่อน กับเรื่องราวของ “ความรัก” ในเสียงดนตรี กับ “ห้องอัดเสียงส่วนตัว” ที่เอาไว้ทั้งทำงานเพลง และเป็นที่พบปะกับบรรดาสมาชิก วงนูโวขวัญใจวัยรุ่นในยุค 90’s โดยก้อง ยังได้เปิดเผยอีกว่า เครื่องดนตรีที่เริ่มเล่นก็คือ กลอง จากนั้นก็พาไปรู้จักกับ Lifestyle ที่ไม่ค่อยมีใครรู้ นั่นก็คือ การขับเรือ ที่งานนี้บอกได้เลยว่า “เข้าทาง” พิธีกรของเราอีกแล้ว โดยก้องได้พาไปขับเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา แถว ๆ จ.ปทุมธานี และเผยสาเหตุที่ทำให้ “หลงรัก” ก็คือ วิวและบรรยากาศชีวิตของ 2 ฝั่งริมแม่น้ำนั่นเอง  

        จากนั้นไปต่อกันที่ร้านอาหารริมแม่น้ำ ที่ อ.บางปะอิน กับเมนูกุ้งแม่น้ำเผา ที่เป็น Signature ของพระนครศรีอยุธยา โดยมาปิดท้ายด้วยสถานที่ที่ก้อง อยากไป นั่นคือ ศาลาบางปะอิน โรงแรมที่ก้องอยากจะพาครอบครัวมาพักผ่อน เพื่อสัมผัสบรรยากาศสบาย ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และที่นี่เอง ดู๋ สัญญา ได้เปิดข้อมูลเรื่อง “เพื่อนรัก” ของก้องที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่ ป.1 ป๋อง – กพล ทองพลับ ที่ก้องเองยังต้องยอมรับเลยว่า “ชั่วโมงนี้ต้องขอเกาะกระแสเพื่อนคนนี้ถึงจะดัง”  

           พลาดไม่ได้! รายการ “ตามสัญญา” ตอน “ความเรียบง่ายที่ไม่ธรรมดา” ของ ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา” กับกิจกรรมแบบ Exclusive วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx