รายการโทรทัศน์

“ตามสัญญา” มอบความสุขส่งท้ายปี 4 แขกรับเชิญคนพิเศษ กับภารกิจสุดประทับใจ

1 Mins read

รายการ “ตามสัญญา” กับวันสุดท้ายของปี ขอส่งท้ายด้วยเทปเฉพาะกิจ พบกับ 4 แขกรับเชิญคนพิเศษ กับภารกิจสุดประทับใจ เพื่อเป็นการส่งความสุขส่งท้ายปีให้กับแฟน ๆ พีพีทีวี เริ่มด้วยแขกรับเชิญอารมณ์ดี น้องสาวคนสนิทของพิธีกร ดู๋ – สัญญา นั่นคือ สาวตั๊ก – ศิริพร  อยู่ยอด ที่มาด้วยกิจกรรมในสวนต้นไม้พันธุ์หายาก ณ พูนสิน การ์เด้น จ.นครปฐม บรรยากาศเต็มไปด้วยต้นไม้ใบด่างนานพันธุ์ ซึ่งมีมูลค่าหลักล้าน

ที่งานนี้ทำเอา สาวตั๊ก ออกอาการตื่นเต้นแบบเก็บอาการไม่อยู่เลยทีเดียว ส่วนแขกรับเชิญคนต่อไปถือได้ว่าเป็นน้องชายคนสนิทอีกคนในวงการบันเทิงของพิธีกรด้วยเช่นกัน แท่ง – ศักดิ์สิทธิ์ กับภารกิจขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเที่ยวในชุมชนเก่าแก่ ตลาดน้อย ที่มีทั้งอาคารเก่าแก่, Street Art , ร้านกาแฟสุดชิคที่ หนุ่มแท่ง บอกว่า “เป็นที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกแห่งของกรุงเทพฯ” 

         จากนั้นเป็นภารกิจพิชิตความสูงที่สร้างความลำบากใจของ ดู๋ – สัญญา เมื่อแขกรับเชิญสุดหล่อ ต่อ – ธนภพ ขอท้าความกล้าด้วยระดับความสูงกว่า 300 เมตร ที่อาคารมหานคร ตึกสูงแห่งใหม่ใจกลางกรุง นอกจากภารกิจพิชิตความสูงที่ต้องวัดใจตัวเองแล้ว แฟน ๆ ยังได้สัมผัสกับบรรยากาศความสวยงามมุมสูงของกรุงเทพฯ อีกด้วย และมาปิดท้ายกับพระเอกมาดเซอร์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ด้วยภารกิจออกทริปเที่ยวทะเล จ.กระบี่ อาสาพาชมความสวยงามของท้องทะเลกันที่ เกาะห้อง ที่ทั้ง ดู๋ และ ซันนี่ อดใจไม่ไหวต้องกระโดดน้ำกันเลยทีเดียว 

            พบกับ 4 แขกรับเชิญคนพิเศษ กับภารกิจสุดประทับใจของรายการ “ตามสัญญา” ในเทปพิเศษ ตอน ความสุขส่งท้ายปี คืนวันศุกร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ เวลา 22.15 นาที ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx