รายการโทรทัศน์

“อาเล็ก ธีรเดช” ย้อนวันวาน ‘เด็กหลังห้อง’ในออนเดอะเวย์

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

1 2

ออนเดอะเวย์ ศุกร์นี้ 3 พิธีกร ‘ก้อง ปิยะ และ รศ.ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง’ พี่ใหญ่ทุกสถาบัน และ ‘แอร์ ภัณฑิลา’ พาไปพูดคุยกับพระเอกหนุ่มตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ศิษย์เก่าคนเก่งการันตีด้วยเกียรตินิยม จากคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

2 3

 อาเล็กเผยว่า “ผมไม่ได้กลับมาที่นี่นานแล้ว อาจจะเคยผ่านๆ แต่วันนี้ได้กลับเข้ามาในรั้วมหาวิทยลัยฯอีกครั้ง หลายอย่างเปลี่ยนไปมากสมัยเรียนผมเป็นเด็กหลังห้อง อาจจะดูไม่ค่อยตั้งใจเรียน แต่ผมตั้งใจสอบมากครับ(หัวเราะ) ไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีนะ แต่เป็นอะไรที่เข้ากับผม และพยายามทำจนสำเร็จ ซึ่งได้แนวคิดหลายๆอย่างนำไปใช้ในชีวิตประจำวันทั้งเรื่องการรับประทานอาหาร การออกกำลังกาย ผมภาคภูมิใจที่ได้เรียนจบสาขาวิชานี้ทำให้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในปัจจุบันครับ”

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 22
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F
3 4

    เมื่อได้มาเยือนคณะทั้งที ทางรายการจึงขอทดสอบความแข็งแกร่ง แข็งแรง และความฟิต ตรวจสอบสมรรถภาพทางกาย ท้าประลอง กับ ศิษย์ปัจจุบันรุ่นน้อง ด้วยเครื่องมือทดสอบที่ทันสมัย ตรวจสอบการทรงตัว ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อขา และอัตราการเต้นของหัวใจขณะวิ่ง     และขณะที่เปลี่ยนชุดกีฬา  ท้าวัดความแข็งแรงกันแมนๆ แล้วจับไปตรวจ สมรรถภาพทางหัวใจ ปรากฎหนุ่มตี๋ถูกจับได้ว่าอยู่ในหมวดคลั่งรัก!!  เมื่อ แอร์ ภัณทิลา จับพิรุธขนาดสร้อยข้อมือที่ใส่มายังมีตัวอักษร B  ไม่ต้องสืบให้ยาก  เพราะคู่นี้ โบว์ – อาเล็ก หวานใส่กันตลอดเวลา ทำเอา หนุ่นตี๋อมยิ้มเขินสุด!!

4 2

     ช่วงท้ายมีสาระดีดีจากหน่วยงานสำคัญ โดย ‘ติวเตอร์ กรภัทร และ แอนนี่ สรารัตน์’ จะพาไปบุก อุทยานวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทย เรียนรู้การเป็น สตาร์ทอัพ มืออาชีพที่ประสบความสำเร็จ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เป็นจุดเริ่มต้นธุรกิจได้ดีทำให้ชีวิตเปลี่ยนทันที

       ศุกร์ที่ 5 ส.ค.นี้ เวลาดี 23.00 น. เปิดช่อง 3 กด 33 ชม “ออนเดอะเวย์” ย้อนวันวานของหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” พร้อมชมสาระ ดีๆที่ไม่ควรพลาด แล้วมาพบกันนะคะ..