รายการโทรทัศน์

“สมรภูมิเพลงดัง” พฤหัสบดีนี้มันแน่! “เข้ม หัสวีร์”นำทัพดวลไมค์สุดปัง

1 Mins read

หน้าจอช่อง 7HD ต้องลุกเป็นไฟ “สมรภูมิเพลงดัง” ขนกองทัพซุปตาร์ดวลเส้นเสียง “เข้ม หัสวีร์” แท็กทีม “แจ็ค เฉลิมพล” ประเดิมเทปแรก ลงจอให้ชมวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคมนี้

ดุดันไม่เกรงใจใคร สมรภูมิเพลงดัง พร้อมระเบิดความมัน ประชันเสียงเพลง ส่งตรงความบันเทิงผ่านหน้าจอ ช่อง 7HD ในวันพฤหัสบดี ที่ 12 มกราคมนี้แล้ว งานนี้ผู้ชมจะได้พบกับ การแข่งขันสุดเข้มข้นที่ต้องประชันกันด้วยเสียงเพลงของผู้เข้าแข่งขัน 2 ทีม ซึ่งแต่ละทีมประกอบไปด้วย หัวหน้าทีมสุดปัง นักแสดงหรือนักร้องชื่อดัง ที่มีเสียงดีลีลาเด็ด และ ลูกทีม 2 คน ที่สมัครมาจากทางบ้าน โดยเป็นการดวลเสียงร้องกันแบบเพลงต่อเพลง ผ่านบทเพลงดัง ทุกแนวเพลง ซึ่งตัดสินผู้ชนะด้วยคะแนนรวมของทีม ผู้แพ้จะต้องเจอกับบทลงโทษสุดฮา ดำเนินรายการโดย ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ ที่คัมแบ็กหน้าจอช่อง 7HD อีกครั้ง พร้อมด้วยเหล่าคณะกรรมการอารมณ์ดี ตั๊ก ศิริพร, เสนาหอย เกียรติศักดิ์ และ จตุรงค์ โพธาราม การันตีว่าตลอดทั้งรายการจะเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะแน่นอน

ประเดิมเทปแรกทั้งที ออกสตาร์ตด้วยพระเอกสุดฮอต เข้ม หัสวีร์ ที่ขอเปลี่ยนบทบาทพักกองละครมาคว้าไมค์ร้องเพลง ดวลเดือดจัดเต็มในฐานะหัวหน้าทีม ประชันกับนักแสดงสายเอนเตอร์เทน  แจ็ค เฉลิมพล พร้อมกับเหล่าลูกทีมเสียงดีจากทางบ้าน แว่วมาว่าแต่ละทีมต่างขนเพลงฮิตมาดวลกันล้นเวที ไม่ว่าจะเป็น คาเฟอีน ของลูกทุ่งสาวลำซิ่ง หญิงลี ศรีจุมพล เพลงฮิตติดชาร์ตของ สิงโต นำโชค อย่างI Just Wanna Pen Fan You Dai Bor? เพลง อื้อฮือหล่อจัง ของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ หรือแม้แต่เพลงช้าเพราะ ๆ คนเดินถนน ของพี่ชายสุดอบอุ่น พลพล พลกองเส็ง บอกเลยว่าเวทีนี้ ไม่มีคำว่าพี่น้องพ้องเพื่อน  งานนี้ไม่มีใครยอมใคร เพราะนี่คือสมรภูมิเสียงเพลงที่ไม่ควรพลาด เจอกัน วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคมนี้

มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์และชมการประลองเสียงเพลงไปด้วยกัน ในรายการ  “สมรภูมิเพลงดัง”  ทุกวันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35  

และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์:www.ch7.com