รายการโทรทัศน์

“แดดดี้ป๊อก” วอนปรึกษาชาวเน็ต ลงทุนสร้างห้องนอน “มีก้า-มีญ่า”

1 Mins read

รายการ ป๊อกกี้ on the run SS6 EP19 ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น. เกิดปัญหาคาใจ “แดดดี๊ป๊อก” ที่หาทางแก้ไม่เจอ มาร่วม 2 ปี เลยอยากจะปรึกษาเพื่อนๆ พี่ๆ ที่มีประสบกรณ์ ความรู้ และวิธีแก้ปัญหา หลังจากที่ได้ลงทุนสร้างห้องนอนให้ “มีก้า-มีญ่า” อย่างสมวัย ด้วยดีไซน์ห้องนอนแบบนันทนาการ              ที่มีกิจกรรมและของเล่นภายในห้องนอน

ซึ่งปัญหาใหญ่นี้เกิดขึ้นหลังจากที่สร้างเสร็จแล้วไม่ตรงตามที่       ตกลงกันไว้ จึงให้ช่างมาแก้ตามที่คุยกัน ทำให้เกิดปัญหาขึ้นทั้งฝุ่นและกลิ่นสีที่ไม่ว่าทำอย่างไร ใช้วิธีไหนกลิ่นก็ไม่หมดสักที และที่สำคัญที่สุดตอนนี้คือไม่สามารถติดต่อช่างและผู้รับเหมาได้อีกแล้ว ทั้งที่ลงทุนทำไปทั้งหมดมากกว่า 2 ล้านบาท แต่ยังไม่สามารถเข้านอน หรือเข้าไปเล่นได้แม้แต่ครั้งเดียว    

แฟนๆ สามารถช่วยแก้ปัญหาหนักใจครั้งนี้ของ “แดดดี๊ป๊อกหม่ามี้มาร์กี้” ได้เพียงเข้าไปชมและแสดงความคิดเห็น ได้ในรายการ ป๊อกกี้ on the run SS6 EP19  :          https://www.youtube.com/watch?v=2tW-Wqj1LtE   ดูแล้วอย่าลืมกด Subscribe กด Like กด Share ให้เฮียกับเจ๊ด้วยนะฮ้า ช่องทางการรับชมเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/pokmindset      

#ป๊อกกี้ontherunseason6