รายการโทรทัศน์

ไม่จม ไม่หาย “ลำไย ไหทองคำ” กระแสดีไม่มีตก ปล่อยเพลงอะไรออก

1 Mins read

เรียกได้ว่าเป็นอีกนักร้องลูกทุ่งตัวท็อปของวงการเลยก็ว่าได้กับ “ลำไย ไหทองคำ” ที่ไม่ว่าจะออกเพลงอะไรมา ช้าหรือเร็ว ก็กระแสดี มียอดวิวสูงตลอดดดดด และตอนนี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือท่าเต้นประจำตัว “ท่าทเวิร์ก” ที่ใคร ๆ เห็นก็ชอบอกชอบใจกันใหญ่ ถึงขึ้นเรียกร้องให้เจ้าตัวนั้นออกมาสอนเต้นกันเลยทีเดียว ทางด้านลำไยก็ไม่รอช้าออกมาปล่อยคลิปสอนเต้นท่าสุดแซ่บ ต้องบอกว่าแซ่บและฮอตจริงเพราะมีคนดูไปกว่า 10 ล้านครั้ง!!

Photo AlbumArtboard 2 3

แต่เห็นเธอแซ่บแบบนี้บอกเลยว่า ลำไย เป็นผู้หญิงสายเข้าวัด ธรรมะ สุด ๆ เพราะส่วนใหญ่งานที่จ้างไปร้องก็จะเป็นวัด!! อันนี้หยอกเล่นนะจ๊ะ ลำไยเป็นคนที่ไม่เที่ยว ไม่ดื่มอยู่แล้วเป็นปกติ เนื่องจากว่าตัวเองแพ้ควันบุหรี่ ทำให้หายใจได้ลำบาก และที่มาของสายเข้าวัดก็ได้มาจาก เหตุการณ์แปลก ๆ ที่ทำให้รู้สึกได้ว่า “แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์” เอ็นดูเรา เช่นช่วงโควิดเคยไลฟ์ขายของแล้วคนดูไลฟ์เราน้อยมาก ก็เลยลองขอแม่ดูว่าถ้ามีคนมาดูเราเยอะ ยอดขายดีเดี๋ยวเราจะซื้อกล้องมาให้แม่….หลายคนคงสงสัยว่าทำไมต้องเป็นกล้อง เพราะลำไยคิดว่า มีคนเอา เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องสําอางอะไรอย่าง เงี้ย มาให้แม่ เยอะมากเลยที่วัดแต่คือผู้หญิงเรา. ปกติเวลาแต่งตัวสวยๆ ก็คงอยากจะถ่ายรูป แต่ว่าไม่มีคนเอากล้องถ่ายรูปหรือว่าอะไรมาให้เลย ก็เลยซื้อกล้องให้แม่

และตอนนี้ความปังของเธอกำลังจะกลับมาอีกครั้ง เพราะ ลำไยได้ปล่อยเพลงใหม่ “อย่าตั๋วเถาะ” ที่ครั้งนี้ได้ “น้องยูกิ ไหทองคำ” มาร่วมร้องด้วย..
ติดตามได้ใน รายการตีสิบเดย์

ตีสิบเดย์ ทุกวันเสาร์
เวลา 15.00 น. ทางช่อง 3HD

ชมความสนุกย้อนหลัง ได้ทาง

👉🏻Youtube Channel : 2020entertainment
กดที่นี่ >> www.youtube.com/user/twentytwentyofficial
👉🏻Instagram : https://www.instagram.com/2020entertainment/
👉🏻TikTok : https://vt.tiktok.com/ZSnXnsf4/
👉🏻Website : www.2020.co.th

ตีสิบเดย์ #ลำไยไหทองคำ #ยูกิไหทองคำ