รายการโทรทัศน์

“บอส-ดรีม” จัดหนัก แบบจุก ๆ 4 ร้าน 4 สไตล์ ใน “กินไหน ไปด้วยกัน” 1 ตุลาคมนี้

1 Mins read

 สัปดาห์นี้ กินไหน ไปด้วยกัน 2 พิธีกร บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ และ ดรีม-ปุณณฤกษ์ อาศัยป่า พาตะลุย ไปกินแบบไม่มียั้ง กับ 4 ร้าน 4 สไตล์  เริ่มต้นตะลุยกันที่ร้านแรก กับร้าน ต้มเลือดหมู ไข่ตุ๋น ซอยแฉล้ม เมนูต้ม ตุ๋น หลากหลาย ถูกใจคนตื่นเช้า เปิดมานาน 40 ปี บอกเลยว่าในแต่ละวัน จะขายดีมาก ๆ  หมดภายในเวลาอันรวดเร็ว เพียงแค่ 2 ชั่วโมง เท่านั้น   

จากนั้นไปต่อกันที่ร้าน Shrimp Shrimp and friends ต้นตำรับกุ้งดองซีอิ๊วเกาหลี ยืนหนึ่งด้วยน้ำดองปรุงจากวัตถุดิบพรีเมียมกว่า 20 ชนิด  จากอาหารคาวไปต่อกันที่อาหารหวาน ร้าน หนูรี่ เกาลัดหิมะและไอศกรีม  ไอศกรีมกับเกาลัดเย็น สูตรลับที่ถูกใจนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศ การันตีความอร่อยนานกว่า 20 ปี  ปิดท้ายกันที่ BAD POUTINE  ร้านสตรีทฟู้ดเล็ก ๆ มีมุมถ่ายรูปสุดเก๋ เสิร์ฟเมนูอาหารแคนาดา  ที่อร่อยแบบตะโกนเลยทีเดียว

  ตะลุยชิมทั้งคาวและหวาน กับ “บอส-ดรีม” พร้อมกัน  ในรายการ  กินไหน ไปด้วยกัน  วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคมนี้ เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 และดูย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV YouTube: Ch7HD  

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com