รายการโทรทัศน์

“Y Star Challenge” EP.4 จับตาดูใครคือที่สุด วัดพลังความแกร่ง-ไหวพริบ 12 หนุ่มวายชื่อดัง”

1 Mins read

ดีกรีความสนุกเพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์ สำหรับรายการ Y Star Challenge” ทางช่องGMM25 ผลิตโดย บริษัท โปรโกลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่คว้า12 พระเอก-นายเอกชื่อดัง คชา-นนทนันท์, ป๊อปปี้-รัชพงศ์, ยุ่น-ภูษณุ,กัน ณภัทร, แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์, หล่งลี-หล่งซื่อ ลี, เจมส์-พงศภัค, ดุล ร่มจำปา, มอส-ภาณุวัฒน์, แบงค์-มณฑป, เอิร์ธ -กัษมนณัฏฐ์ และ อาร์ต-ภาคภูมิ มาลงสนามแข่งเล่นเกมในรูปแบบต่าง ๆ อย่างไม่มีใครยอมใคร

ล่าสุดใน EP.4  ว่าด้วยเรื่องของกีฬา งานนี้บอกเลยว่าอย่าตัดสินกันแค่รูปกายภายนอก หุ่นล่ำกล้ามใหญ่ใช่ว่าจะเป็นที่พึ่งของทีมได้ งานนี้แบ่งเป็น 2 ทีมเช่นเคย ทีมแดง “เดอะ เต๊าะ”  นำโดย คชา-นนทนันท์ ร่วมด้วย ยุ่น-ภูษณุ, แฟรง-ธนัตถ์ศรันย์, หล่งลี, อาร์ต-ภาคภูมิ และ ดุล ร่มจำปา ฝั่งน้ำเงิน “โอเชียน ซิกส์” นำโดย ป็อปปี้-รัชพงศ์, กัน ณภัทร, เอิร์ธ-กัษมนณัฏฐ์, เจมส์-พงศภัค, แบงค์-มณฑป และ มอส-ภาณุวัฒน์

เปิดเกมด้วย “เกมต่อยวัดพลังหมัด” โดยแต่ละทีมต้องส่งตัวแทนมาลงสนามครั้งละ 1 คน ฝ่ายได้คะแนนมากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ งานนี้แต่ละทีมข่มคู่แข่งกันสุดฤทธิ์แบบไม่มีใครยอมใคร แถมเกมนี้ยังมี “ม้ามืด” ผงาดขึ้นมาเหนือความคาดหมายอีกต่างหาก

ต่อกันที่ “เกมวงใน” เกมนี้หยิบเอาการแข่งขันซูโม่มาประยุกต์ แต่ใช่ว่าพละกำลังระดับ 100 แรงม้าจะเอาชนะคู่แข่งได้ ต้องอาศัยไหวพริบด้วยอีกต่างหาก เรียกว่าเกมพลิกเกมได้ตลอดเวลา

ก็ต้องไปลุ้นกันว่า  “Y Star Challenge” EP.4  นี้ทีมไหนจะคว้าชัยชนะได้สำเร็จ ติดตามกันในวันศุกร์ที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 23.00-24.00 น. ทางช่อง GMM 25