รายการโทรทัศน์

ปลุกศึกสงครามเข้ารอบความร้าย ใครคือ 12 คนสุดท้าย!! นางร้าย Thailand (Devil Angel Thailand)

1 Mins read

ปก PR นางร้าย Ep 3

สัปดาห์นี้ (วันศุกร์ที่ 29 กันยายน) อีพี3 รายการ นางร้ายThailand(Devil Angle Thailand ) ของการออดิชั่น เตรียมพบกับศึกสงครามความร้ายระดับประเทศไทย 3 Queen Master เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์, โม อมีนา พินิจ และ แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย พร้อมปะทะ นางร้ายมือใหม่ 30 คน ในการแย่งชิงตำแหน่งนางร้ายที่มาพร้อมความมั่นใจและความสามารถทางการแสดงที่โดดเด่นที่สุด

เพื่อจะได้เข้ารอบ 12 คนสุดท้าย แล้วแต่ล่ะคนจะมาเป็นลูกทีมของ Queen Master เพียงทีมละ 4 คนเท่านั้น หาก Queen Master เลือกใคร จะต้องยกหน้ากากสีแดง ดำ และทอง ประจำตัวของตัวเองขึ้นมา แต่หากว่า Queen Master แย่งชิงกัน หวังอยากได้นางร้ายหน้าใหม่ที่มีความร้ายถูกใจทั้ง Queen Master  ผู้เข้าแข่งขันมีสิทธิ์ที่จะเลือกอยู่ทีมใครก็ได้ เท่านั้นไม่พอการคัดเลือกเข้มข้นขึ้นไปอีก ทั้ง Queen Master จะได้สิทธิ์ในการขอเปลี่ยนลูกทีมได้ 1 ครั้ง โดยตัดใจนำลูกทีมที่เลือกไว้แล้ว มาแลกได้

สุดท้ายใครจะเป็นเซอร์ไววัลผู้อยู่รอด จนคว้าตำแหน่งสุดท้าย นางร้ายไทยแลนด์ คนแรกของประเทศไทย และผ่านด่านความดุเดือด เข้มข้นของเหล่านางร้ายตัวแม่ทั้ง 3 ไปได้ แฟนรายการไม่ควรพลาด! รายการ นางร้าย Thailand (Devil Angel Thailandได้ศุกร์นี้ เวลา 22.15 น. เป็นต้น  ติดตามได้ทางช่อง8 กดเลข 27 และสามารถรับชมผ่านเพจเฟซบุ๊กนางร้ายไทยแลนด์https://www.facebook.com/devilangelthailand  และทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ของช่อง  8 #ช่อง8กดเลข27 #นางร้ายไทยแลนด์ #DevilAngelTH