รายการโทรทัศน์

เอ็กซ์คลูซีฟ “ฐิสา” อัปเดตเรื่องหัวใจ เปิดสเปกหนุ่มใน “นิว พาซ่า”

1 Mins read

“นิว พาซ่า” พาไปค้นหัวใจนางเอกคนสวย ฐิสา-วริฏฐิสา พร้อมอัปเดตเรื่องงานละคร 2 เรื่อง เจอกันทางช่อง 7HD เสาร์ที่ 6 มกราคมนี้

นิว พาซ่า ฐิสา 1

วันนี้ นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรรายการ นิว พาซ่า จัดใหญ่เอาใจนางเอกคนสวย ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร  แบบเกาหลี ด้วยการพาไปทำอาหารร้าน The Bibimbab สาขาเดอะมอลล์ บางแค ส่วนลีลาการทำจะเป็นอย่างไร ชมได้ในรายการ พร้อมทั้งพูดคุยกันแบบจัดเต็มคาราเบล ทั้งรีวิวชีวิตในปีที่ผ่านมาว่าเป็นอย่างไร รวมทั้งแพลนชีวิตในปีนี้ 2567  

และไม่พลาดบอกเล่าเรื่องงานละครที่มีแน่น ๆ จุก ๆ 2 เรื่อง 2 คาแรกเตอร์  และที่เด็ดสุด ๆ นั่นก็คือ การเปิดเผยสเปกหนุ่ม ๆ ต้องเป็นอย่างไร ถึงจะสามารถมัดใจสาวฐิสาได้ งานนี้ ต้องมารอฟังจากปากกันเอาเอง เรียกว่าทุกเรื่องราว เอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ  เพราะน้อยมาก ๆ ที่แฟน ๆ จะได้เห็นนางเอกคนสวยออกรายการทอล์กจัดเต็มแบบนี้ ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ ยังมีมิชชั่นต่าง ๆ สไตล์ นิว พาซ่า ที่ต้องให้สาวฐิสาผ่านด่านไปให้ได้ สเปเชียลขนาดนี้ มีที่นี่ที่เดียว ในรายการ นิว พาซ่า ห้ามพลาด!

โดยสาว ฐิสา  เผยความรู้สึกที่ได้มาจอยในรายการ นิว พาซ่า ครั้งนี้ว่า “วันนี้จังหวะดีลงตัวพอดี พอพี่นิวชวนก็รีบตกลงเลย  เพราะพี่นิวเตรียมทุกอย่างที่ฐิชอบให้เต็ม ๆ เลยทั้งชวนมาทำอาหาร ทานอาหารเกาหลี พูดคุยอัปเดตชีวิตกัน สนุกมากต้องขอบคุณพี่นิว และรายการนิว พาซ่า ด้วยนะคะ สำหรับวันนี้  กับผลงานละครปีหน้าแฟน ๆ จะได้เห็นฐิใน 2 คาแรกเตอร์จากละคร 2 เรื่อง คือ ในรอยทราย และเล่ห์ร้ายเกมลวง ต้องบอกเลยว่าละคร 2 เรื่อง คาแรกเตอร์ฉีกกันสุด ๆ อยากฝากแฟน ๆ รอติดตามชมด้วยนะคะ  แต่ถ้าใครที่คิดถึงฐิสา มาเจอกันได้ที่รายการ นิว พาซ่า ก่อนได้เลยนะคะ”                   

พบกับความสดใสและฟังคำตอบเรื่องหัวใจของ ฐิสา นางเอกคนสวย ในรายการ
นิว พาซ่า” ซีซัน 2 วันเสาร์ที่ 6 มกราคมนี้  เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง  7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com