รายการโทรทัศน์

 นังแย้ม “นุ่น-รมิดา” เปิดใจเตรียมท้องแล้ว!!! บุกหลังบ้านธุรกิจ “อี้จาสุกี้หม่าล่า” กับวิธีมัดใจ “หลุยส์ สก็อต”

1 Mins read

หน้าสวยหุ่นเป๊ะอารมณ์ดีสามีหล่อ ไม่เกินจริงสำหรับ นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล นักแสดงสาวมากฝีมือหวานใจดาราหนุ่มชื่อดัง หลุยส์ สก๊อต ล่าสุดลุยธุรกิจร่วมกันเปิดร้านชาบูสายพาน อี้จาสุกี้หม่าล่า สาขาลาดกระบัง พิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 พาผู้ชมบุกไปพิสูจน์ความอร่อย พร้อมเปิดใจเส้นทางความรัก โดยสาว นุ่น เผยว่า…

“ช่วงแรกคุยกันทางโทรศัพท์ 6 เดือนไม่เจอกันเลยค่ะ ความรู้สึกคือคุยกันดีแค่ไหน สุดท้ายพอมาเจอกันมันจะรู้สึกอีกฟิลนึงไปเลย เขาเองก็คงรู้สึกแบบเดียวกัน คุยกันแชร์กันชีวิตไปเจออะไรมาบ้าง แต่เขาทำให้เรารู้สึกสบายใจที่ไม่มีการบังคับอะไรกันและกัน คุยกันจนคิดว่าวันนึงมาเจอกันดีกว่า กินข้าวคุยกันเจอกันจริง ๆ ไม่รู้สึกเขินนะ เพราะรู้จักกันมาเยอะแล้วทางโทรศัพท์ หลังจากนั้นก็เป็นข่าวเลย (หัวเราะ) ก็ต้องตอบคำถามแล้ว เราก็บอกให้หลุยส์เขาเป็นคนตอบละกัน ปรากฎว่าเขาตอบว่าคุย ๆ กับนุ่นอยู่ จบเลยค่ะ ก็เป็นแฟนกันเลยจ้า ตอนนี้ผ่านมาน่าจะ 20 ปีแล้วค่ะ แต่งงานมา 3 ปี ร้านอี้จาสุกี้หม่าล่าสาขาลาดกระบังถือว่าเป็นสเต็ปแรกของเรา เปิดมา 4-5 เดือนแล้วค่ะ แฮปปี้สนุกกับธุรกิจใหม่ ให้ความสำคัญกับมาตรฐานคุณภาพ ความสะอาด การบริการ เราพยายามจะรักษาให้มันอยู่ตลอดไป”

พิธีกร แมทธิว ยิงคำถาม ทำยังไงถึงมัดใจหนุ่มหลุยส์ได้นานขนาดนี้ เมื่อก่อนเขาก็ซ่าใช่เล่น

สาว นุ่น เผยว่า “นุ่นลุคภายนอกดูดุนะ แต่ถ้าเทียบกันหลุยส์เขาดุกว่าด้วยความเป็นฝรั่ง เพราะเราคนไทยภายนอกดูดุแต่จะมีความอะลุ่มอล่วย ความเป็นคนไทยแคร์ไปทุกสิ่ง แต่สิ่งที่ทำให้อยู่ด้วยกันได้คือความเป็นเพื่อน มีอะไรก็คุยกันแบบเพื่อน ทะเลาะกันก็ยังมีความเป็นเพื่อนอยู่ในนั้น ทำให้ไม่มีความกลัวกันและกัน เราก็คิดว่าเขาไม่ได้กลัวเราแต่เขาเกรงใจให้เกียรติเรามากกว่า เพราะเขาก็รู้ว่าสุดท้ายภรรยาเป็นคนที่หวังดีกับเขาที่สุด  ปีนี้ปีมังกรก็ว่าจะมีลูกค่ะผัดมาหลายปีแล้ว ดูแลตัวเองเคลียร์ร่างกายให้พร้อมภายในปีนี้ค่ะ”

เส้นทางหัวใจจะหวานแค่ไหน ติดตามเรื่องราวของสาว นุ่น-รมิดา ได้ใน “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์ที่ 19 มกราคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #noonrami #นุ่นรมิดา #NoonLouis #eja.ladkrabang #อี้จาสุกี้หม่าล่า