รายการโทรทัศน์

“แจ็ค แฟนฉัน” เผยงานแต่งกำไร 3 เท่า และมุมมองเรื่องท้องก่อนแต่งของ เบิ้ล ปทุมราช

1 Mins read

เปิดใจว่าที่คุณพ่อมือใหม่ “แจ็ค แฟนฉัน” หลังควงนางเอกสาว “ใบหม่อน กิตติยา” เข้าประตูวิวาห์ในวันวาเลนไทน์ (14 ก.พ.67) ที่ผ่านมา ซึ่งมีหลายคนยังไม่ทราบว่าแท้จริงแล้ว “เบิ้ล ปทุมราช” คือพ่อสื่อที่ทำให้ทั้งคู่ได้คบหากัน เล่าจุดเริ่มต้นที่คบกัน และเรื่องที่เกือบทำให้เลิกรา ประกาศลั่นกลางรายการว่า เลิกลงอ่างแล้ว! ขอสัญญาจะเป็นพ่อและสามีที่ดี และแชร์มุมมองเรื่องท้องก่อนแต่ง ในรายการ “เบิ้ล AM” บอกเลยว่า EP.2 อย่างฮา ทำถึงเกิ๊น!!

S 5718056 0

เป็นยังไงบ้างชีวิตการเป็นพ่อคน ?

แจ็ค แฟนฉัน : ดีนะครับ ผมตั้งใจมีเขานะ ยังไม่ได้ตั้งชื่อลูกชายเลย

วันที่แจ็คเจอใบหม่อนครั้งแรก ?

เบิ้ล : ผมมาสนิทกันกับใบหม่อนในช่วงที่ถ่ายละครด้วยกัน ซึ่งใบหม่อนก็จะรู้จักกับผู้จัดการผมพี่โหน่ง วันนั้นเป็นวันปิดกล้องด้วย หลังจากนั้นเราก็ไปดื่มกันในร้านเหล้า ก็ไปเจอพี่แจ็คพอดี เราก็มานั่งโต๊ะด้วยกัน ก็บอกมีน้องมาด้วยนะ ซึ่งตอนแรกใบหม่อนเหมือนจะกลัว เราก็บอกว่านั่งเลยพี่แจ็คเขานิสัยดีไม่เป็นไรหรอก แล้วเขาก็แลกไลน์กัน สุดท้ายมันเป็นเรื่องที่ผมมองว่าการที่เขาคุยกันถูกคอ ผมเชื่อว่าใบหม่อมน่าจะชอบที่เขาเป็นคนทำบุญ ชอบที่เขาเป็นผู้ใหญ่ เพราะน้องจะเป็นคนที่ขี้เหงามากเวลาที่เขาเครียดหรือน้อยใจอะไร พอมีผู้ชายแบบนี้เข้ามาในชีวิตมันอาจจะพอดีกับเขา

ชีวิตหลังแต่งงานเป็นยังไงบ้าง ?

แจ็ค แฟนฉัน : ก็ต้องสู้ หาเงิน

มีโอกาสไหมที่จะให้ภรรยากลับมาวงการบันเทิงเหมือนเดิม ?

S 5718058 0

แจ็ค แฟนฉัน : ก็เขารักผัวเขา ผมก็หยุดเที่ยวผู้หญิงไง มันเบื่อแล้ว รักใบหม่อนคนเดียว ทั้งชีวิตมีแต่ใบหม่อน

ก่อนที่จะมีใบหม่อนเคยไปเกเรไหม ?

แจ็ค แฟนฉัน : ไม่มีแล้วประเด็นคือมันหยุดแล้ว พอมีใบหม่อมก็ไม่เที่ยวเลย

ช่วงที่คบกันคุณเห็นอะไรในตัวผู้หญิงคนนี้ถึงได้ตกลงแต่งงานพร้อมที่จะมีครอบครัว ?

แจ็ค แฟนฉัน : คือถ้าเอาความจริงเลย ผมไม่เคยมีแฟนเป็นดารา ไม่เคยมีเลยนอกวงการหมด ชอบในความที่น้องเป็นคนน่ารัก เซ็กซี่

วันที่ใบหม่อนรับเราเป็นแฟนเขาตั้งกฎเหล็กไหมว่าถ้าคบกันห้ามทำอะไร ?

แจ็ค แฟนฉัน : เขาจะขอแค่ข้อเดียวอย่าลงอ่าง เราก็เล่าเปิดใจหมดเลยว่าแต่ก่อนเคยทำอะไรบ้าง ซึ่งตอนนั้นเราก็ไม่ลงจริงๆนะ เพราะเราสัญญากับเขาไว้

S 5718060 0

อะไรที่ทำให้เรามั่นใจว่าใบหม่อนคือคนที่อยากใช้ชีวิตอยู่ด้วย ?

แจ็ค แฟนฉัน : เขาสอนผมในเรื่องของความเป็นผู้ใหญ่ ประหยัดเงิน และไม่ทำให้ผมเกเร

มีช่วงหนึ่งที่หลังจากคบกันได้ 1-2 เดือน แล้วใบหม่อนลง IG ว่า หนูกับพี่แจ็คเลิกกัน แล้วอยู่ดีๆ ตอนเช้าคืนดีกัน เกิดอะไรขึ้น ?

แจ็ค แฟนฉัน : เหมือนผมทะเลาะกัน แล้วผมก็บอกเลยเขาเลย ผมไม่ไหว ชอบมาถามผมประมาณว่า ทำไม! จะไปไหนทำไมไม่บอก! ไม่คิดจะบอกหรือไง! ซึ่งตอนนั้นเรามั่นใจว่าเราเป็นคนดีแล้วแล้วเรามองว่าทำไมไม่เชื่อใจ ผมก็เลยบอกเขาว่าขอไม่เข้าบ้านแล้ว ขอไม่อยู่แล้ว เลิกแล้วกัน เขาก็บอกว่าแน่ใจนะ งั้นหนูไป แล้วเขาก็ลงสตอรี่เลย ซึ่งทำให้ผมตกใจมาก แล้วผมก็ร้องไห้ โทรไปบอกเขาว่าเธอลบหน่อยฉันขอโทษ เรากลัวเขาไปจริงๆ ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลาประมาณเที่ยงคืน แต่เพจหรือข่าวเอาไปลงประมาณช่วงบ่าย ซึ่งเราเคลียร์กันตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว หลังจากนั้นใบหม่อนก็เลยโพสต์ว่าเราปรับความเข้าใจกันแล้ว ก็เลยกลายเป็นข่าวว่าเลิกกันไวดีกันไว เลิกกันไม่กี่ชั่วโมงอะไรแบบนี้ แต่จริงๆเราดีกันตั้งนานแล้ว วันนั้นเราก็คุยกันยาวว่าอารมณ์ไม่ช่วยอะไร ทำให้มีปัญหากันทะเลาะกัน แล้วการโพสต์โซเชียลทำให้คนมาด่าเราทั้งคู่นะ เล่นโซเชียลต้องมีสติมากกว่านี้ อย่าอารมณ์ร้อน เราก็ด่าตัวเองด้วยนะเพราะจริงๆ แล้วเรื่องนี้ผมผิดเต็มๆ ผู้หญิงเขาเป็นห่วงเรา แต่เราใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาตลอด ก็เลยอินกับการอยู่คนเดียวก็เลยรู้สึกว่าไม่ต้องยุ่งแต่จริงๆมันไม่ใช่ เพราะการเป็นครอบครัวหรือมีคู่ครองควรที่จะปรับความเข้าใจกัน ผมก็เลยปรับเปลี่ยนนิสัยตัวเองใหม่

S 40566858

คุณเบิ้ลมองเห็นยังไงกับคำว่าท้องแล้วค่อยแต่งงาน ?

เบิ้ล ปทุมราช ผมมองว่ามันเป็นเรื่องน่ายินดีในปัจจุบัน ถ้าคุณทำถูกต้องทั้งสองฝ่าย เพราะเด็กเกิดมาจะได้ไม่มีปมในเรื่องอื่นๆ  บางทีการมีลูกแล้วค่อยแต่งยังมีเลย จับมือลูกในงานแต่ง  แล้วมันก็อยู่ที่การคุยของคนสองคนก่อนที่จะมี จะผิดพลาดหรือตั้งใจแต่สุดท้ายแล้วมันคือเรื่องน่ายินดี เพราะเด็กเกิดมาเขาจะได้บริสุทธิ์ในการที่จะรับฟังผู้ใหญ่พูด ไม่จำเป็นต้องมีอดีตที่ไม่ดี เรื่องพ่อแม่ท้องก่อนแต่ง บางทีมันไม่ใช่เรื่องที่ต้องไปคิดเยอะว่า เพราะอะไรถึงท้องก่อนแต่ง ผมมองว่าเป็นเรื่องน่ายินดีคำตอบเดียวเลยสำหรับผม

วันที่ขอใบหม่อนแต่งงาน เขารู้ตัวหรือเปล่าว่าพี่กำลังเตรียมตัวที่จะขอเข้ามาเป็นคู่ชีวิต แล้วเคยคิดไหมว่าถ้าวันนั้นเขาไม่ตอบรับเราจะรู้สึกยังไง ?

S 5718059 0

แจ็ค แฟนฉัน : อันนี้ไม่เคยบอกที่ไหนนะ จุดเริ่มต้นเลย ตอนนั้นเราท้องไง มองว่าแพลนชีวิตเราแล้ว เราทำที่พักที่เชียงดาว เพื่อเป็นที่พักผ่อนให้เป็นรายได้เลี้ยงครอบครัว เพราะเราตื่นเต้นกับปีนี้ที่สุดในชีวิตของ แจ็ค แฟนฉัน ตื่นเต้นเพราะว่าปกติผมหากินกับวงการบันเทิงมาตลอด ไม่เคยทำโปรเจคหรืออะไรเลยที่เป็นเงินเข้ามาก็เลยมีความท้าทาย แล้วก็บอกกับใบหม่อนว่าตรงนี้ว่าจะทำให้เป็นค่าเรียนลูกนะ ก็วางอนาคตไว้ไม่ได้มีเงื่อนไขในเรื่องแต่งงานเลย เรามองว่าทำยังไงก็ได้ให้เลี้ยงใบหม่อนกับลูกได้คิดแค่นี้ เราก็รับผิดชอบอย่างเต็มที่ ไม่ทำให้ผู้หญิงเขาเครียดหรือมีปัญหาแน่นอน ซึ่งใบหม่อนก็น่ารักมากไม่ได้คิดอย่างนั้น ไม่เป็นไรบอกว่าเดี๋ยวหนูจะทำงานด้วยพอคลอดลูก หนูก็ทำงานแล้ว จะกลับไปรับงานโน้นนี่นั่น

ส่วนเรื่องแต่งงานใบหม่อนเขาเห็นว่าคุณตาสุขภาพไม่ดี เป็นมะเร็ง เขาก็เลยอยากจะทำอะไรให้คุณตาสบายใจ โดยที่เราทั้งคู่ก็ได้มาคุยกัน แล้วเราก็ตกลงว่าจะมีงานหมั้นแล้วก็งานแต่งที่ชลบุรี ที่ไปจัดที่นั่นเพราะเป็นร้านของคุณน้าเขาแล้วคุณตาก็ไปอยู่ที่นั่น ซึ่งจริงๆครอบครัวใบหม่อนเป็นคนชุมพร เราก็ขอจัดที่ร้านคุณน้าฟรี ออแกไนซ์ก็ให้พี่เดียว GDH ทำให้ราคาไม่แพง สิงโตของ บอล เชิญยิ้ม ก็ขอฟรี สุดท้ายงานแต่งได้กำไรนะ (ยิ้ม) พอแกะซองมางงเลย ว้าวนะ

 วันแต่งงานประทับใจช่วงไหนมากที่สุด ?

แจ็ค แฟนฉัน : เอาแบบน้ำตาไหลเลย ก็ตอนเห็นกล่องซอง  ช็อกเลย จัดงานแต่งหมดไป 2-3 แสน ร้านก็ฟรี กับข้าวก็ฟรี แหวนยังฟรีเลย ได้มากกว่า 3 เท่าอ่ะ (หัวเราะ)

ซองใครหนาสุด ?

S 5718061 0

แจ็ค แฟนฉัน : มีหลายคนผู้ใหญ่ พี่มดดำ 1 แสน พี่วู้ดดี้ครึ่งแสน รักเลยพี่น้องชาวไทย พี่เบียร์ พี่แจ๊ส พี่แจง 3 หมื่น น้าหม่ำให้ 1 หมื่น พี่ป๋อง 1 หมื่น มาริโอ้ก็โอนให้ครึ่งล้านนะซื้อตุ๊กตาให้หลาน จนตอนนี้เขาบล็อกไลน์ผมไปแล้ว (หัวเราะ)

อยากฝากอะไรถึงภรรยาและแม่ของลูกเรา ?

แจ็ค แฟนฉัน : รักใบหม่อน ถ้าการที่พี่เป็นคนขี้เล่นเป็นคนที่นิสัยไม่ดี อยากให้รู้ไว้ว่ามันคือสันดานพี่แล้วก็พี่จะปรับตรงนี้นะครับ จะเป็นพ่อคนที่ดี ขอให้เชื่อมั่นว่า พี่ทำงานทุกวันเหนื่อย ทำเพื่อครอบครัวและลูก จำพี่ไว้ว่าหนูจะเป็นผู้หญิงที่โชคดี ไม่เห็นพี่ไปลงอ่างแน่นอนคำสัญญาเลย ให้เกียรติผู้หญิงคนไหนคำนั้นลูกผู้ชาย

สามารถติดตาม เบิ้ล AM” ได้ที่ช่องทาง Facebook: WE DO , Youtube: WE DO วันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น.คลิกชมคลิปย้อนหลัง  :   https://www.youtube.com/watch?v=6hkt0mzNlpo&ab_channel=WEDO