รายการโทรทัศน์

“แชป-ไอซ์” ควงคู่หวานออกสื่อครั้งแรก เปิดเรื่องรักแบบไม่มีกั๊ก ในรายการ “นิว พาซ่า”

1 Mins read

หวานฉ่ำ! “แชป”วรากร ควง “ไอซ์”อธิชนัน แฟนสาว เปิดตัวครั้งแรก พร้อมบอกเล่าเรื่องราวความรักแบบไม่กั๊ก ในรายการ “นิว พาซ่า” เสาร์ที่ 16 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7HD

นิว พาซ่า 16มีค1

สัปดาห์นี้พิเศษสุด ๆ เพราะ นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรอารมณ์ดีแห่งรายการ นิว พาซ่า ชวนคู่รักป้ายแดง แชป-วรากร ศวัสกร และ ไอซ์- อธิชนัน  ศรีเสวก มาเดทกันที่งานวัด

ไอซ์ แชป

นัดพบกันที่งานวัดแบบนี้ ก็สนุกสนาน เข้าทางนิวหนวด วันนี้ทางรายการ เลยจัดเต็มในทุกรูปแบบให้ ไอซ์-แชป แบบเต็ม ๆ ทั้งอิ่มบุญ ด้วยไหว้พระขอพร  อิ่มเอมกับการเที่ยวไป กินอาหารไป  อิ่มใจกับความรักที่ไม่ว่าจะหลังกล้องหน้ากล้องคู่นี้เสิร์ฟโมเมนต์หวานฉ่ำกันตลอด ทำเอาคนโสดตายเรียบ  แต่มีหรือจะมีความสุขกันแบบง่าย ๆ เพราะนิวหนวดจัดเตรียมมิชชั่นวัดใจคู่นี้กันซะหน่อย จะรู้อกรู้ใจกันขนาดไหนต้องมาเชียร์หน้าจอให้กำลังใจคู่หวานคู่นี้ที่รายการ นิว พาซ่า ได้เลย บอกเลยว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะเป็นการออกรายการคู่กันครั้งแรก เรียกว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ

โดย  แชป เผยความรู้สึกที่ได้มารายการ นิว พาซ่า ครั้งนี้ว่า“รายการ นิว พาซ่า เป็นรายการแรกที่เรามาออกคู่กัน แล้วพี่นิวบอกว่าจะพามาเที่ยวงานวัดแบบนี้ด้วยก็เข้าทางเราเลย  จะมานิว พาซ่าทั้งที อยากบอกว่าเตรียมตัวจริงจังมาก เสื้อผ้าที่ใส่มารายการก็ไปเลือกกันเอง เป็นเสื้อคู่เพื่อมารายการวันนี้ ยังไงก็ฝากส่งกำลังใจมาให้พวกเราด้วยนะครับ ไปดูกันว่าพี่นิวจะรับน้องขนาดไหน รอติดตามชมด้วยนะครับ”

มาฟินจิกหมอนไปพร้อมกันในรายการ “นิว พาซ่า” ซีซัน 2 วันเสาร์ที่ 16 มีนาคมนี้  เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง  7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG,X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com