รายการโทรทัศน์

พร้อมแล้ว!! 20 หนุ่ม ลากกระเป๋าเข้าบ้าน “The Survival Thailand” เตรียมเป็น International Boyband กลุ่มแรกของไทย

1 Mins read

หลังจากได้ 20 คนสุดท้ายจากการออดิชั่นเฟ้นหาน้องๆ วัยรุ่นชายจากทั่วประเทศ ที่มีอายุระหว่าง 14-25 ปี เข้าสู่รายการThe Survival Thailand รายการที่เฟ้นหา International Boyband กลุ่มแรกของประเทศ เพื่อจะทำการเดบิวต์เพียงแค่ 6 คนเท่านั้นไปแล้ว ล่าสุดหนุ่มๆ ทั้ง 20 ได้เดินทางเข้าบ้าน The Survival Thailand เป็นที่เรียบร้อย และพร้อมต้อนรับสื่อมวลชนกลุ่มแรกในโลก เข้ามาเยี่ยมชมและดูการฝึกซ้อมของน้อง ๆ ทั้ง 20 คนที่เป็น Member ของรายการ

โดยบรรยากาศภายในบ้าน The Survival Thailand เป็นสตูดิโอหลังใหญ่ที่มีครบวงจร ทั้ง ห้องรับแขก สตูดิโอซ้อมเต้น ซ้อมร้อง ห้องเรียนวิชาต่างๆ โซนพักผ่อนหย่อนใจ ทั้งในและนอกอาคาร ที่จอดรถ รวมถึงคาเฟ่ ห้องรับประทานอาหาร และห้องนอน ครบฟังก์ชั่นพร้อมกับการใช้ชีวิตอยู่ของเด็กๆ อีกหลายเดือน

ซึ่งแต่ละคนพกความฝัน ความสามารถมาเต็มกระเป๋าและต้องทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะให้เป็น 6 คนสุดท้ายให้ได้ ครูแมกซ์-ภัทรกฤต ดวงสนิท ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการแสดงและผู้บริหารบริษัท เซอร์ไววัลเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “น้องๆทุกคนต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด และแสดงความสามารถต่างๆ เราดูว่าน้องพร้อมที่จะเป็นศิลปินได้หรือไม่เวลาโชว์แล้วทำให้เราเชื่อได้หรือไม่ว่าเขาเป็นศิลปินจริงๆ ทางรายการไม่ได้ต้องการคนที่เก่งที่สุด เพราะเรื่องนี้ทางเรามั่นใจว่าจะพัฒนาน้องๆ ให้เก่งได้แน่นอนจากในบ้านหลังนี้แหละ แต่สิ่งที่เราค้นหาคือความเป็นศิลปินในตัวน้อง ว่าการทำโชว์จะทำให้คณะกรรมการเชื่อได้ไหมว่าเขาเป็นศิลปินจริงๆ”

          โดยผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายที่ได้เข้าสู่บ้าน The Survival Thailand มีดังต่อไปนี้
1.อลงกรณ์ มูลทรัพย์ (แคนน่อน)
2.ปองคุณ วีระสกุลกานต์ (เทียนสื่อ)
3.ธนกฤต ชวเลิศสกุล (เซนต์)
4.ณัฐพงษ์ วงศ์คำ (ตุลย์)
5.พิชิต พสุธรเมฆพัฒน์ (อลัน)
6.ชาญณรงค์ สุขยวง (แต๊งกิ้ว)
7.คุณานนท์ จิรรุ่งแสงสถิต (ฟอร์ด)
8.ปุญย์ สุตารมจ์ (ปุน)
9.ปราณบิดร บัวอินทร์ (ต้นกล้า)
10.อธิพัชร์ เจริญธีรโรจน์ (สมาร์ท)
11.ธรรมสรณ์ ศิลาขวา (ข้าวปั้น)
12.ศิวกร แซ่เฮง (แบงค์)
13.พรหมฤกษ์ วงษ์คำสุข (ทาม)
14.Ariel Bryant Zachary (Ariel)
15.ทรรศนพล กำริสุ (มาร์ค)
16.ธิติวุฒิ สิงห์ทอง (กอล์ฟ)
17.ปฐมพัฒน์ ศรีแสง (เซ้นส์)
18.ชินาธิป กุยแก้ว (ก๊อท)
19.กฤติณ กาเยาว์ (ระมิงค์)
20.อาชาส์ ไชยยงค์ (อัพ)
         และมีกำหนดออกอากาศเทปแรกในวันที่ 8 มิถุนายน 2567 ทางช่อง PPTV HD36 เวลา 22.00 น. และ สตรีมมิ่ง Uncut Version ทาง WeTV เวลา 23.00 น. และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวแต่ละสัปดาห์ของน้องๆ กับรายการ Survival Overview สตรีมมิ่งทาง WeTV เท่านั้น
www.thesurvivalthailand.com
เริ่ม 7 มิถุนายน 2567 เวลา 12.00 น.