รายการโทรทัศน์

“นิวหนวด” ชวนเมาท์คู่ข้าวใหม่ปลามัน “ฟีฟ่า” ควง “มาดิน่า” เปิดใจครั้งแรกใน “นิว พาซ่า”

1 Mins read

สัปดาห์นี้ นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรอารมณ์ดีแห่งรายการ นิว พาซ่า มาเปิดใจพูดคุยกับ ฟีฟ่า-เปรมอนันต์ ศรีพานิช และ มาดิน่า คู่สามีภรรยาสุดหวาน กันที่  ร้านฮาบีบี ย่านเหม่งจ๋าย ร้านอาหารของหนุ่มฟีฟ่า  ซึ่ง นิว พาซ่า เป็นรายการแรกที่ได้มาเปิดใจทั้งคู่ หลังจากที่แต่งงานกัน        

จะรอช้าอยู่ทำไม ทันทีที่มาถึง นิวหนวด รีบจับเข่าเมาท์กับ ฟีฟ่า-มาดิน่า ถึงจุดเริ่มต้นของความรัก  ความน่ารักประทับใจที่มีต่อกัน ซึ่งตลอดการพูดคุยกับนิวหนวด เห็นออกสีหน้าเขินกันไม่หยุด เรียกว่า ความรัก ความหวาน มันช่างตลบอบอวลไปทั่วจริง ๆ  พูดคุยกันจนเหนื่อย นิวหนวดเลยฝากท้องขอชิมอาหารฝีมือฟีฟ่ากันซะหน่อย  จะเป็นเมนูอะไร และจะน่ากินขนาดไหนรอชมกันได้ แต่จะกินไปคุยไปมันก็จะธรรมดาไป  นิวหนวดเลยเตรียมมิชชั่นกับคำถามทายใจคู่รักคู่หวาน ดูซิว่าจะรู้ใจกันจริงหรือจะตกม้าตายกันแน่  

โดย  ฟีฟ่า  เผยความรู้สึกที่มาออกรายการคู่กับภรรยาคนสวยครั้งแรกที่ นิว พาซ่า ว่า“เอาจริง ๆ พอพี่นิวติดต่อมา ก็ตกลงเลยทันที  นี่ก็บินมาจาก จ.สุราษฎร์ธานีจากบ้านมาดิน่า เพื่อมาถ่ายทำรายการ นิว พาซ่า เลย  เป็นการออกรายการสัมภาษณ์ด้วยกันครั้งแรก ก็เขินเหมือนกัน  กับผลงานละครผมก็ยังรับงานตามปกติ และมีละครที่ถ่ายทำอยู่ ต้องขอฝากแฟน ๆ รอติดตามชมด้วยครับกับเรื่อง เมืองแก้ว  ขอบคุณทุกกำลังใจและทุกความยินดีที่ส่งมาในทุกช่องทางอบอุ่นมากครับ”                                    

งานนี้สนุกสุดฮา หวานน้ำตาลเรียกพี่ขนาดไหน  ปักหมุดรอชมกันได้ในรายการ “นิว พาซ่า” ซีซัน 2
วัน
เสาร์ที่ 13 เมษายนนี้  เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง  7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com