รายการโทรทัศน์

“ธงธง มกจ๊ก” เปิดสเปกผู้ชาย “กิ๊ก มยุริญ”  แฉเพื่อนซี้แอบปลื้ม “โดม ปกรณ์ ลัม”

1 Mins read

รายการ “ซอกแซกยกบ้าน” อาทิตย์นี้ (15 พฤศจิกายน) เวลา 13.30-14.00 น. ทาง ช่องไทยรัฐทีวี ของพิธีกรตัวพ่อ “นีโน่ เมทนี บุรณศิริ” และ “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” เปิดหมู่บ้าน เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา  “กิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์”  และ “ธงธง มกจ๊ก” ที่จะมาเปิดเผยเรื่องราว ว่าจากคนไม่มองหน้ากันกลายมาเป็นเพื่อนสายเที่ยวและสุดท้ายมาเพื่อนสายบุญ แต่ที่ห้ามพลาดงานนี้ “ธงธง” จะแฉถึงผู้ชายในวงการที่ “กิ๊ก มยุริญ” แอบปลื้ม งานนี้จะแซ่บแค่ไหนต้องติดตามชม

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

 โดย “ธงธง มกจ๊ก” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ต้องบอกว่าตอนที่เราเข้าวงการใหม่ๆ มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ เขารับบทนางร้าย วันนั้นมีถ่ายรายการ มิติลี้ลับ เราไปเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งเราเป็นคนตรงต่อเวลาทีมงานนัดหกโมงเย็นเราก็ไปถึงหกโมงเย็น แต่มยุริณมาเที่ยงคืน

“กิ๊ก มยุริญ”  รีบแก้ต่าง “ก็มันรายการผีต้องไปตามบ้านร้างตอนเที่ยงคืน ช่วงที่เราทำเป็นช่วงลองของ เขาก็นัดเราดึกอยู่แล้ว เพิ่งมารู้ทีหลังช่วงที่ถ่ายทำว่าพี่ธงไม่ชอบขี้หน้าเราเลย เพราะว่าเขานัดพี่ธงหกโมงเย็นแต่เรามาเที่ยงคืน เราก็ถามทีมงานว่าพี่ธงเป็นอะไร เขาบอกพี่ธงไม่สบาย ก่อนที่จะมาถ่ายรายการทีมงาน ถามว่าพี่ธงธงเขาเป็นกะเทยหรือเปล่า เราก็ไม่ค่ะ พี่ธงเขาเป็นผู้ชาย ออกรับแทนเขาด้วย จนมาถึงวันนี้ก็สนิทกัน เวลาไปทำบุญหรือไปทำโรงทานก็ไปด้วยกัน เราสบายหน่อยดูทางอย่างเดียว พี่ธงจะเป็นชายจะขับรถ เพราะเขาบอกว่าเราขับรถซิ่ง”

[catlist id=20 numberposts=5 excludeposts=this]

พอถามถึงสเปกผู้ชายงานนี้ธงธงเล่าให้ฟังต่อว่า “เมื่อก่อนเราเปย์หนักมาก ตอนที่เคยเป็นแฟนกัน เขาก็ทำหน้าที่เป็นพ่อบ้าน เราหาเงินก็แค่สลับหน้าที่กันเฉยๆ เราก็เลยต้องเลี้ยงดูเขา ถ้าวันนี้เราเป็นผู้ชายเราก็ต้องเลี้ยงดูเมีย (หัวเราะ) แต่ถ้าเป็นผู้ชายที่มยุริญชอบคือ โดม ปกรณ์ ลัม  เขาไม่เคยชอบใครขนาดนี้ก่อน” ธงธง ทิ้งท้าย

Pros

  • +

Cons

  • -