รายการโทรทัศน์

“วิลลี่” พลังเหลือล้น แม้เจอศึกหนัก สารพัดความแสบของเหล่าซุปตาร์

1 Mins read

 ถือว่าเป็นพิธีกรเจ้าประจำที่ขยันสรรหามุกมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้รายการ Hollywood Game Night Thailand ในทุกซีซันสนุกสนานตรงใจแฟนๆ รายการมาโดยตลอด สำหรับ “วิลลี่ แมคอินทอช” จนล่าสุดกับซีซันพิเศษอย่าง Hollywood Game Night Thailand Super Champ” ที่บอกเลยว่าวิลลี่ต้องมาเจอกับเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ธรรมดาเหล่าซุปตาร์สุดแสบ ซึ่งทำเอาปวดหัวสุดๆ กว่าจะผ่านไปได้แต่ละเทปแทบหมดพลังกันเลยทีเดียว แต่งานนี้วิลลี่ก็สู้ไม่ถอยงัดเคล็ดลับออกมารับมือกับศึกครั้งนี้อย่างเต็มที่

พี่วิลลี่ 1

          โดย วิลลี่ เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณ บริษัท มีมิติ จำกัด พี่รุ่ง (รุ่งธรรม พุ่มสีนิล) ที่เชื่อใจและให้โอกาสผมทำหน้าที่พิธีกรรายการนี้มาตั้งแต่ซีซันแรกจนปัจจุบัน และก็จะยังคงทำต่อไปเรื่อย ๆ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เป็นพิธีกรมา ผมก็ได้เห็นถึงพัฒนาการของรายการที่มีความสนุกสนานแตกต่างกันออกไป รวมทั้งเกมการแข่งขันก็มีความทันสมัยเป็นเรื่องใกล้ตัวที่ทุกคนสนใจใคร่รู้กันอยู่ในเกมด้วย อันนี้แหละก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่แฟนๆ ชอบ แล้วพอมาซีซันนี้กับ Hollywood Game Night Thailand Super Champ” ก็จะเป็นการแข่งขันเกมต่าง ๆ ของเหล่าซุปตาร์ เพื่อสะสมเงินรางวัลไปมอบให้กับนำเงินรางวัลไปมอบให้กับมูลนิธิการกุศลที่พวกเขาได้เลือกไว้ ซึ่งผมบอกตรงนี้เลยว่าซุปตาร์แต่ละคนไม่ธรรมดา ทั้ง 5  ทีม เห็นจากรายชื่อก็น่าจะปวดหัวแทนผมแล้วใช่ไหมล่ะครับ และยิ่งพวกเขามารวมตัวกันเยอะ ๆ นะ มันส์มาก ผมต้องตั้งสติและมีสมาธิให้ดีว่ากำลังพูดถึงเรื่องอะไรอยู่ เล่นเกมไปถึงไหน ต้องตามพวกเขาให้ทัน คิดมุก รับส่งให้ไว แม้จะมีแป๊กบ้างก็ตาม แล้วพอถึงเวลาแข่งเกมทุกทีมก็จะจริงจังหนักหน่วงมาก ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน แข่งขันกันเป็นกีฬาโอลิมปิกเลย

IMG 0006

อย่าง ทีมสวยหล่อขอทำบุญ  ผู้ชายก็แสบทุกคน ไม่ว่าจะเป็น บอย เกรท  อาเล็ก ปั้นจั่น ส่วนสุภาพสตรี บูม กับ ชิปปี้ ก็มีความ Alert อยากเล่นเกมตลอดเวลา  ส่วน ทีมสายฮามาเป็นตับ ทีมนี้ เรื่องเพลง ปฏิภาณไหวพริบไว้ใจเลย บอล เชิญยิ้ม เช่นเดียวกับ ทีมเสียงดีซี้ปึ้ก สนุกมากเวลาพวกเขาต้องมาเล่นเกม อีเมโลดี้ เพราะเวลานักร้องตัวจริงมาเจอเกมนี้นะบอกเลยว่าเดือด ร้องไม่ได้ก็มีมาแล้ว รวมทั้ง ทีมฝีปากกล้าบ้าหลุดโลก แค่แพท ณปภา ก็ตลกแน่นอนอยู่แล้ว แต่ทีมที่น่ากลัวที่สุดผมว่า ทีมสาวหน้าใส ขวัญใจโอตะ เพราะเจ้าของบริษัทเป็นโอตะ คุณรุ่งธรรมเป็นโอตะตัวจริงเลย เขาชอบมาก (หัวเราะร่วน) แต่ทีมนี้เขาก็เก่งจริง พวกเขาทำการบ้านตลอด มีประชุมกัน ซ้อมกัน ไม่มียั้ง ใส่เต็ม เอาเป็นว่าแฟนๆ รักชอบทีมไหนก็ตามไปเชียร์ไปดูกันในรายการครับ สนุกสนานวุ่นวายมากทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ผมเองทุกครั้งที่ไปถ่ายรายการนี้แม้ว่าจะเหนื่อยหน่อย แต่ผมสนุกนะ มันเหมือนเราได้จัดปาร์ตี้ ฉะนั้นถ้าเราสนุกมันก็ไม่เหนื่อยแล้วล่ะหรือต่อให้ใช้พลังงานมากแค่ไหนพักแป๊บหนึ่งก็หาย แต่สิ่งสำคัญมันอยู่ที่ว่าเราได้เจอเพื่อนๆ พี่ๆ น้อง ๆ ที่สนิทรู้จักกันตรงนี้มากกว่า ถ้าใครว่างก็แวะเวียนเรียนเชิญกันมาได้ครับ สนุกแน่นอน”

IMG 0317

เอาเป็นว่าใครอยากร่วมวงปาร์ตี้เฮฮาไปกับสารพัดเกมการแข่งขันของเหล่าคนในวงการบันเทิงไปพร้อม ๆ กับเจ้าบ้านสายฮาบ้าพลังอย่าง “วิลลี่ แมคอินทอช” เปิดจอรอเอ็นจอยกันได้ในรายการ Hollywood Game Night Thailand Super Champ ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE