ดวงเด็ด เด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 8 -14 สิงหาคม64

1 Mins read

4 ราศี เมษ,มิถุน,ตุลย์และพิจิก ปากพารวย เจรจาสำเร็จทุกงาน ดูดวงรายสัปดาห์แม่นๆ กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ W2

ดูดวงรายสัปดาห์ 4 ราศี ปากพารวย เจรจาต่อรองอะไรสำเร็จทุกงาน

เช็คดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 12 ราศี กับโหรพันพยากรณ์ ดวงเด็ดเด็ดดวง คลิก https://duangded.com/070864-2/


ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีเมษ ๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.
พระพุธย้ายเข้าปุตตะในสัปดาห์นี้ส่งผลดีมากกว่าผลเสียเพราะมาตรฐานเป็นราชาโชค จึงเหมาะสมมากกับการเซ็นสัญญา เอกสาร ไปจนถึงการเจรจาต่อรองสารพัดสารตะต่างๆ พุธเองก็เป็นเจ้าเรือนสหัสชะย่อมแปลว่าท่านจะมีได้โชคจากคนรอบตัว คิดอ่านทำอะไรก็ได้รับความช่วยเหลือไอ้ดีน่ะดีแน่แต่อย่าคิดว่าง่ายเพราะอาจจะมีอะไรแฝงยู่ในนั้นก็ต้องมองให้ทะลุ ใครที่ต้องการการทำงานเป็นทีมหรือการติดต่อจากผู้อื่นจงรีบคว้าโอกาศโดยไว้แต่ต้องคิดให้รอบคอบด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีมิถุน ๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.
ความโชคดีจากการเจรจาหรือสังคมคนรอบข้างยังเกื้อหนุนท่านอยู่ แต่มันก็ไม่ใช่โรยด้วยกลีบกุหลายเพราอย่างที่ว่าพระพุธนอกจากเป็นราชายังเป็นมหาจักรคือต้องลุยถึงได้ยังไม่พอ พระอังคารเจ้าเรือนลาภผลตรงเองก็จรร่วมในภพสหัสชะด้วยเหมือนกันจึงแปลได้อย่างถนัดถนี่ว่าต้องสู้อย่างมาก ต้องไม่กลัวเหนื่อย และต้องรวดเร็วถึงคุ้มค่ากับเหงื่อทุกหยด แนะนำนะสมัยก่อนเค้าบอกว่าดาวไปกองอยู่ในภพไหนเยอะๆ แปลว่าภพเรือนนั้นแม่งคึกคัก นี่แห่ลงเข้าภพเพื่อนฝูงสังคมขนาดนี้และเอนไปในทางให้คุณประโยชน์ เจ้าชะตาควรเปิดโอกาสให้ตัวเองโดยการลองติดต่อทั้งช่องทางเก่าๆ และช่องทางใหม่ๆ รับรองไม่ผิดหวังครับ

ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีตุล ๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.
ดาวคู่มิตรยังส่งเสริมต่อและมีพระพุธดาวแห่งการเจรจามาจรร่วมมาตรฐานเป็นราชาโชคอุปมาดุจเสือติดปีก ปัญหาต่างๆ ที่คาราคาซังสามารถเอาชนะได้แต่พระพุธเองมาจากวินาศวิธีแหย่ๆ แก้ไขคือเข้าไปคุยกันเป็นส่วนตัว หรือจะมองอีกมุมคือการแก้ไขมักจะมาในรูปแบบคาดไม่ถึงอย่างนั้นก็ย่อมได้ ที่สนุกสนานบันเทิงบานเบอะคือพระเกตุดาวกระตุ้นก็อยู่ในภพนี้บนบานศาลกล่าวฉมังนัก

ดูดวงรายสัปดาห์ ผู้เกิดราศีพิจิก ๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.
ดาวแห่เข้ามากองในภพการงานกันรึ่มร่ำ ฉะนั้นจึงครึกครื้นตามภาษาดาว ๑ ในดาวที่เข้าร่วมนั่นคือพระพุธเจ้าเรือนลาภผลเองสาดแสงแรงเป็นทั้งราชาโชคและมหาจักร จึงเป็นปกติที่งานของท่านในช่วงนี้จะมุ่งเน้นไปในการเจรจาซะเยอะ แต่อย่าพึ่งเบื่อเพราะหนทางสู่การเดินไปข้างหน้านั่นคือการเจรจานั่นแหละถูกต้องแล้ว อังคารยังไม่ยกออกจากภพการงานพิเศษเพิ่มเติมคือพระเกตุมากระตุ้นจึงทวีความรุนแรงในเรื่องของการแข่งขัน การฝ่าฟันเป็นทุนรอนของสัปดาห์นี้

youtube

ตะกรุดไอ้ไข่วัดเจดีย์ ของแท้100% ของขลังเสริมดวงรวย ที่ต้องมี ต้องพก!!!

ตะกรุดไอ้ไข่วัดเจดีย์ บูชาจากวัดมหาวิหารของแท้ 100% พลังแห่งความศรัทธา จะช่วยดลบันดาลให้ท่านร่ำรวยเงินทอง ขอพรได้สมปรารถนาทุกประการ ของแท้หายาก ค่าบูชาเพียง 359 บาท (รวมส่ง) สนใจ โทร 080-997-9665 แอดไลน์ @d6369 หรือคลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/0lt4XRP

ความศักดิ์สิทธิ์ของไอ้ไข่วัดเจดีย์

  • โด่งดังเรื่องการให้โชคลาภ ร่ำรวย
  • ดลบันดาลให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง
  • ค้าขายร่ำรวย
  • ของหายได้คืน
  • ร่ำรวยเงินทอง
  • ให้พรสมหวังทุกประการ