ละคร-Series

เปิดตัว “พระกฤษณะ” ตัวน้อย ขวัญใจแม่ ๆ คนใหม่ พร้อม แจกความสดใส

1 Mins read

ลังจากเปิดตัวซีรีส์ “กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ทำเอาเหล่าแม่ยก  ซีรีส์อินเดียถูกใจกันไม่น้อย จนเรียกร้องอยากเห็นกฤษณะตัวน้อยออกจอกันยกใหญ่ ล่าสุดเหล่าแม่ๆจะไม่ผิดหวังอีกต่อไป เพราะ กฤษณะ หรือ กานหา รับบทโดย “เนอร์เนย์ ซามาธิยา” ได้กฤษ์เปิดตัว พร้อมออกทางหน้าจอให้แม่ๆได้ชมกันแล้วในวันพุธที่ 8 กันยายนนี้ พร้อมแจกความสดใส จนเหล่าบรรดาแม่ๆ ต้องเห่อลูกเทพน้อยคนใหม่อย่างแน่นอน

               เรื่องราว หลังจากที่ปัญหาต่างๆเริ่มลงตัว กฤษณะ หรือ กานหา (เนอร์เนย์ ซามาธิยา) ก็ได้เติบโตมาในครอบครัวที่สมบูรณ์จนได้ในที่สุด แถมเป็นเด็กฉลาด มากด้วยปัญญา และยังมีความกตัญญูต่อบุพการีอย่างยโศทา และนันทะ เป็นอย่างมาก ไม่เท่านั้นยังกินจุจนตัวกลมอีกด้วย

               ฉากนี้ถ่ายทำที่สตูดิโอ วันนี้ เนอร์เนย์ หรือ กฤษณะตัวน้อยมาในชุดย้อนยุคฉบับตำนานพระกฤษณะแดง ส้ม แถมปักขนนกยูง มวยผมไว้บนหัว ทำเอาใครๆเห็นต่างก็เอ็นดู หลงรักกันไปตามๆกัน ฉากนี้เป็นฉากเปิดตัวที่เนอร์เนย์ต้องเล่นวิ่งซุกซนไปตามหมู่บ้าน เพื่อแอบหลบแม่ของตัวเอง ไม่ธรรมดา ด้วยความเป็นเด็กตัวกลมๆ เจ้าเนื้อ และวันนี้อากาศดันร้อนไม่ไหว ทีมงาน และแม่ๆตามกองต่างต้องคอยซับเหงื่อ ป้อนน้ำหวาน นม ขนมไม่ขาด ก่อนจะเข้าฉากเพื่อซ้อม หลังจากผู้กำกับเห็นนักแสดงแต่งองค์ทรงเครื่องกันเสร็จก็เรียกเนอร์เวย์มานัดแนะ

เริ่มจากบ้านในเรื่อง ไปจนสุดถนนหมู่บ้านฉากที่ทีมงานเซทมา พร้อมสอนเทคนิคแจกความน่ารักสดใสเพิ่มขึ้น เริ่มถ่ายเนอร์เนย์ เอาตัวกลมๆ ดุ๊กดิ๊ก ค่อยๆวิ่ง แอบแม่ของตัวเอง แอบซ้อนตามมุมบ้าน ชะโงกหัวกลมๆออกมาว่าแม่จะจับตัวเองได้หรือเปล่า จนทีมงานต่างหัวเราะ เอ็นดูกันเป็นแถว งานนี้บอกได้คำเดียว ไม่มีใครไม่ตกหลุมรักเนอร์เนย์อย่างแน่นอน เพราะความน่ารัก ตัวกลมดุ๊กดิ๊ก ทำเอาแม่ๆต่างต้องแอบเคลิ้ม ดังนั้นเตรียมรับลูกบุญธรรมคนใหม่กันได้เลย

สามารถติดตามชมฉากนี้ได้ในซีรีส์ “กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร” วันพุธที่ 8 กันยายนนี้ เวลา 14.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข27

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx