ละคร-Series

เผยเบื้องหลัง “เบน-สันติราษฎร์” ทุ่มสุดตัวหล่อหน้ากากฮีโร่

1 Mins read

เรตติ้งพุ่งขึ้นสูงอย่างต่อเนื่องสำหรับละคร “พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ” ที่ยิ่งเข้มข้นเมื่อมีตัวละครลับอีกตัวนั้นคือ ฮีโร่ คอยช่วยเหลือ “แจมมี่-ปาณิชดา” นางเอกของเราปฎิบัติภารกิจในลับ วันนี้มีภาพเบื้องหลังการหล่อหน้ากากฮีโร่ที่งานนี้พระเอกของเราหนุ่ม “เบน-สันติราษฎร์” ทุ่มสุดตัว เพื่อแฟนละครโดยเฉพาะ

บอกเลยว่ากว่าจะมาเป็นตัวละครฮีโร่ มันไม่ง่ายเลยเพราะ หนุ่มเบนต้องใช้ความอดทนกับการหล่อหน้ากากครั้งนี้นานกว่า 2 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว และสาเหตุที่ต้องหล่อหน้ากากขึ้นมาเพื่อให้หน้ากากกระชับเข้ากับหน้าของเบนได้ดีเพราะตัวละครฮีโร่ ต้องมีการต่อสู้ บู๊ แอคชั่น ทุกอย่างจะได้ลงตัว เริ่มต้นด้วยพี่ๆ ทีมงานต้องนำพลาสติกมาคลุมผมให้หมด จากนั้นผสมอัลจิเนตเป็นสารสกัดจากธรรมชาติไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง แล้วเททั้งแต่ส่วนหัวลงมาถึงช่วงไหล่ ในขั้นตอนนี้ต้องอาศัยความรวดเร็วก่อนที่จะแห้ง แต่หนุ่มเบนอาจจะต้องทนอึดอัดหน่อยเพราะเป็นการหล่อที่ปิดทุกส่วนยกเว้นบริเวณรูจมูกให้สามารถหายใจได้ปกติ

หลังจากที่แห้งแล้วขั้นตอนของการแกะออกก็ไม่ง่ายเช่นเดียวกัน เนื่องจากต้องระวังการร้าวการแตกหักให้ช่วงที่แกะ ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปด้วยดี ออกมาเป็นหน้ากากฮีโร่สวยงาม งานนี้ขอปรบมือดังๆให้กับความอดทนของพระเอกของเรา แฟนๆ อย่าลืมติดตามให้กำลังใจนายกุหลาบหรือฮีโร่ของเราได้ในละคร “พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 นะคะ