ละคร-Series

ฮาปอดโยก! แม่น้องบอง “แจ็คกี้” ควง “เพ็ชร” ขายขำ ลุยละครเย็น “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ” ร้องเต้นสนุกไม่ช็อตฟีล

1 Mins read

ได้เวลาจอย ๆ ปล่อยฮาขากรรไกรค้างกันแล้ว กับละครเย็นฟอร์มปัง ต้อนรับศักราชใหม่ปีกระต่ายทอง 2023 กับละครเย็นชวนฮา 18 มงกุฎสะดุดเลิฟ ผลงานการผลิตโดย  MONTAGE ENTERTAINMENT ของผู้จัดสุดหล่อดีกรีอดีตพระเอกดัง “ต่าย นัฐฐพนท์ ลียะวณิช” ที่ขยับมาเป็นผู้จัดละครบ้านเกิด ช่อง 3 เป็นครั้งแรก คว้าสาวแกร่งตัวตึงโลกออนไลน์ “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” กลับมาเขย่าบัลลังก์ตำแหน่งนางเอกเต็มตัวอีกครั้ง ปะทะพระเอกเจ้าพ่อละครเย็นสุดหล่อ “เพ็ชร ฐกฤต” นับว่าเป็นส่วนผสมฟิสิกส์เคมีชีวะที่น่าติดตามอย่างแรง แค่เพียงเปิดตัวเพลงประกอบละคร “กี่รอบก็ได้ ออกมาอุ่นเครื่องก่อนละครออนแอร์ ก็กระแสปังยอดวิวทะลุล้าน เรียบร้อยโรงเรียนมาลีนนท์ 

 ร่วมด้วยพระนางยุคเจน Z อย่าง “ซีน ภัสธรากรณ์” และ “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” เคมีเคใจลงตัวสุด ๆ พร้อมขบวนการฮาเข้มเต็มคาราเบลโดย โก๊ะตี๋, จตุรงค์ มกจ๊ก, แก้ว อภิรดี, ซานิ นิภาภรณ์, ลิฟท์ สุพจน์, นุ่น รมิดา, ปั๋ง ประกาศิต, เอ็ม อภินันท์, กบ ทรงสิทธิ์, แอร์ ภัณฑิลา และ คลื่นลูกใหม่ ผักไผ่ ปารีณา, วิปครีม ดิศกุล , ยุ่น ภูษณุ  อัดแน่นเต็มจอสุด ๆ จากบทประพันธ์ของ “อลิตา กฤษณา” กำกับการแสดงโดย “กฤษณะ แสงน้อย”

18 มงกุฎสะดุดเลิฟ ละครเย็นทั้งร้องทั้งเต้น สอดแทรกไปด้วยมุกตลก และเต็มอิ่มด้วยเหลี่ยมกลโกง ดูสนุกรู้ทันกลโกงมิจฉาชีพ เป็นเรื่องราวของ 18 มงกุฎสาว ที่ต้องกลายมาเป็นนักร้องลูกทุ่ง งานนี้ท่าจะ “ยุ่ง” มากกว่า “รุ่ง” พบกับตัวตึง “สะอิ้ง” หรือ “อุ๊งอิ๊ง”18 มงกุฎสาวสวยกลับใจถูกพ่อเลี้ยงใจโฉดจับเธอขายใช้หนี้เจ้าของบ่อนพนัน เธอจึงหนีเข้ากรุงเทพฯ เพื่อตามหาพ่อที่ไม่เคยพบหน้า แต่แล้วโชคชะตานำพาให้เธอได้รู้จักและได้รับการช่วยเหลือในการเดินทาง จาก เป้ ชายหนุ่มแสนดีก่อนที่ทั้งคู่จะแยกจากกัน สะอิ้งจึงไม่ได้รู้ว่าความจริงแล้วเป้เป็นเจ้าของ “เพจเจาะเหลี่ยมโกง”เพจที่คอยจัดการกับมิจฉาชีพทั่วเมืองไทย จนเขาได้รับฉายาว่า “มือปราบมิจฉาชีพ” งานนี้พ่อก็ต้องตามหา  ศัตรูก็ต้องหนี  ความรักก็ต้องสะสาง..สะอิ้งจะผ่านพ้นจากวิกฤตนี้ไปได้อย่างไร โปรดติดตามต่อได้ใน 18มงกุฎสะดุดเลิฟ 

S 19767450 1

ด้านนางเอกรวยอารมณ์ขัน “แจ็คกี้ ชาคอเลีน” ขอการันตีความเริ่ดเป็นทุกอย่างให้คุณผู้ชมแล้ว 

“สำหรับละครเรื่องนี้แจ็คกี้เป็นทุกอย่างให้คุณดูแล้ว ทั้งผู้กำกับ ผู้จัดไม่ใครให้อิฉันได้พัก เขาสั่งมาร้อย ฉันเล่นล้าน บอกเบา ๆ ยังเบาอยู่ คือเราก็ต้องเล่นใหญ่ ไม่มีวันไหนที่ไม่ใหญ่คิดดูแล้วกันว่ามันจะเต็มที่ขนาดไหน บอกเลยว่าถ่ายไปถ่ายมาเป็นละครเพลงไปแล้ว ร้องเล่นเต้นครบ ทุ่มสุดชีวิตเปลี่ยนโฉมทุกวัน เต้นจนส้นสูงหักก็มีมาแล้ว ตกน้ำดำน้ำ ชีแจ็คกี้เป็นหมด ถ้าไม่ดูก็คือจะใจร้ายเกินไป เรื่องนี้ใส่สุดไม่แคร์ตัวเอง แต่แคร์คุณผู้ชม ยาอม ยาดม ยาหม่องเข้าสุดๆ ไม่อยากให้พลาดเลยแม้แต่ตอนเดียว รักแจ็คกี้ช่วยเปิดดูด้วยนะคะ ถือว่าสงสารชีแจ็คกี้เถอะ (หัวเราะ)” 

ฟากพระเอกสายเข้ม “เพ็ชร ฐกฤต” เรื่องนี้เปลี่ยนโหมดมามุ้งมิ้ง ใครพลาดจะไสเจีย เสียใจ 

S 19767457

“เป็นกำไรคุณผู้ชมมาก ๆ ครับเรื่องนี้ คือเป็นละครตลกสนุกเบาสมอง แต่ยังมีพาร์ทที่ได้สาระและความรู้ เป็นการให้ข้อมูลความรู้ประชาชนผ่านละคร อยากจะบอกว่าเรื่องนี้กำไรทุกอย่างเพื่อคุณผู้ชม ได้เห็นผมในมุมมองใหม่ ๆ อยากให้ติดตามมาก ๆ ได้มาร่วมงานเจอตัวตึงอย่างแจ็คกี้แฮปปี้มาก เขาเอนเนอจี้ ดีดมาก สนุกมากมีความสุขในการทำงาน ที่สำคัญนักแสดงเรื่องนี้เยอะมาก ๆ สีสันคือครบรส รุ่นใหม่ รุ่นใหญ่ทุกคนมีของ มีพลัง แค่เห็นหน้านักแสดงพี่ ๆบ้างท่านก็ว่าฮาแล้ว ในละคร 18 มงกุฎสะดุดเลิฟ คือฮายิ่งกว่า เล่นใหญ่ไม่แพ้แจ็คกี้เลย คิดดูแล้วกันว่าเรื่องนี้จะสุดทางแค่ไหน” 

ห้ามพลาดละครเบาสมองชวนฮาเบอร์แรงกับละคร “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566 ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus