ละคร-Series

แฟนซีรีส์เตรียมกรี๊ด! Viu (วิว) จัดแฟนมีตติ้ง “จองแฮอิน” (Jung Hae In) สุดยิ่งใหญ่ในงาน “THE 10TH SEASON” ฉลองครบรอบ 10 ปี

1 Mins read

 กลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์สนั่นอย่างต่อเนื่องไปทั่วเอเชีย เมื่อซูเปอร์สตาร์สตาร์หนุ่มชาวเกาหลีใต้เจ้าของรอยยิ้มสุดละมุน “จองแฮอิน” (Jung Hae In) เตรียมบินลัดฟ้าเยือนเมืองไทย ในงานแฟนมีตติ้งสุดยิ่งใหญ่ “THE 10TH SEASON” เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ตั้งแต่เริ่มงานในวงการบันเทิงใน ประเทศเกาหลีใต้ และได้รับกระแสตอบรับ จากเหล่าแฟนคลับทั่วเอเชียอย่างดีมาโดยตลอด โดยงานทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งนี้จัดขึ้นโดย Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media เพื่อตอกย้ำความเป็น  ผู้นำที่คัดสรรความบันเทิงชั้นเยี่ยมจากประเทศเกาหลีใต้ และ มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบในซีรีส์เกาหลี ซึ่งงานแฟนมีตติ้งของ “จองแฮอิน” (Jung Hae In) สำหรับประเทศไทยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

ภาพ จองแฮอิน Jung Hae In

    โดยหนุ่ม “จองแฮอิน” (Jung Hae In) นับเป็นอีกหนึ่งนักแสดงชื่อดังจากเกาหลีใต้ที่เป็นที่นิยมและได้รับความรักมากมายกับภาพลักษณ์หนุ่มข้างบ้านแสน โรแมนติก ก็แหม! ใครจะไปต้านรอยยิ้มหวานๆ กระชากใจ และใบหน้าอันหล่อเหลาของเขาไหวกัน แต่นอกเหนือจากเสน่ห์อันเหลือล้น จองแฮอินยังมีฝีมือด้านการแสดงที่ไม่ธรรมดา ซึ่งได้พิสูจน์แล้วผ่านทางบทบาทต่างๆ ที่เคยได้รับมากมาย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเรื่องแนวไหน จองแฮอิน” (Jung Hae In) คนนี้ก็เอาอยู่ทุกบทบาท กวาดเรตติ้งแบบสุดปังได้มากมาย ตั้งแต่ที่ “จองแฮอิน” (Jung Hae In) ปรากฎตัวครั้งแรกในมิวสิกวิดีโอเพลง Moya ของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวง AOA Black ในปี 2013 และเริ่มเดินทางเข้าสู่การเป็นนักแสดงเต็มตัว และมีผลงานการแสดงสุดโดดเด่นจากซีรีส์เรื่อง While You Were Sleeping รับบทพระรองแสนดีจนได้ใจผู้ชม อย่างล้นหลาม สู่การปูทางรับบทพระเอกเต็มตัวในเรื่อง Something in the Rain กับบทบาทพระเอกหนุ่ม รุ่นน้องของนางเอก ที่คว้าหัวใจเหล่าสาวๆ ได้อย่างอยู่หมัด และซีรีส์ Snowdrop ที่ประกบคู่กับนางเอกดีกรีศิลปิน ชื่อดังอย่าง จีซู วง Black Pink ก็เป็นอีกเรื่องที่มีกระแส และ สามารถคว้าใจคนดูได้อย่างท่วมท้น และ ซีรีส์สุดฮิตเรื่องราวดราม่าเกี่ยวกับวงการทหาร อย่าง D.P. ซีซั่น 1 และซีซั่น 2 ก็ได้รับความนิยมมากมายเช่นกัน

ภาพ โปสเตอร์ จองแฮอิน Jung Hae In

    สำหรับงาน “THE 10TH SEASON” ของหนุ่ม “จองแฮอิน” (Jung Hae In) ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ตั้งแต่เริ่มต้นการทำงานในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ของ“จองแฮอิน” (Jung Hae In) ได้เริ่มต้นขึ้นที่แรกในโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าแฟนคลับอย่างล้นหลาม โดยหลังจากนี้ “จองแฮอิน” (Jung Hae In) พร้อมจะเดินทางมาทุกคนได้ร่วมสบสายตา ประสานหัวใจ ใช้ช่วงเวลาอันอบอุ่น ร่วมกับหนุ่มมาดเท่ห์เจ้าเสน่ห์คนนี้อย่างใกล้ชิดและพร้อมสร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้เหล่าแฟนคลับทั่วเอเชีย อย่างต่อเนื่อง ทั้งใน ประเทศฟิลิปปินส์ , ฮ่องกง , ประเทศไทย  และประเทศสิงคโปร์ โดยทัวร์งานแฟนมีตติ้งนี้เหล่าแฟนคลับ จะได้สัมผัสกับรอยยิ้มสุดอบอุ่นของ หนุ่มจองแฮอิน และประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่อบอวลไปด้วยความสุข ความสนุกสนาน และความตื้นเต้น พร้อมเซอร์ไพรส์จากซูเปอร์สตาร์หนุ่ม อย่างแน่น

    เตรียมดวงตาให้สดใส!!! เตรียมหัวใจของคุณให้พร้อม!!! วอร์มร่างกายให้ฟิต!!! แล้วมากรี๊ดสุดพลัง ให้กับหนุ่มเจ้าของรอยยิ้มสุดละมุน “จองแฮอิน” (Jung Hae In) ในงาน “THE 10TH SEASON” ของหนุ่ม “จองแฮอิน” (Jung Hae In) โดยจัดขึ้นที่ประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ            บัตรราคา 5,900/4,900/3,900/2,900  เปิดขายบัตร รอบ Presale สำหรับ Viu Premium ในวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566 เวลา 10.00 – 23.59 น.พิเศษ สำหรับ Viu Premium รับส่วนลด 10% ทุกราคาบัตร จำกัด 100 ใบ/ราคาบัตร และ เปิดขายบัตร รอบ Public Sale วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 เวลา 10.00 น. ทาง www.junghaeinbangkok2023.com

       แอบกระซิบดังๆว่า ห้ามพลาด!!! งานนี้ยังมีเรื่องราวดีๆให้ได้จิ้น ฟิน เพ้อ ละเมอ ครวญ กันอีกยกใหญ่เลยทีเดียว รับประกันว่าถ้าได้มาสบตากับหนุ่มคนนี้แบบจังๆแล้วละก็… โมเม้นท์นั้น มิอาจลืมเลือน” ฟันธง!!!