ละคร-Series

จุดแตกหัก หนุ่ม ไร้สิ้นเยื่อใยแฉ เป้ยและนาวิน ตาร์ หมดเปลือกว่าทั้งคู่แอบสวมเขาให้ตัวเอง จน เป้ย ท้อง ใน CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน “ รักแรกครั้งสุดท้าย (Love Begins)” ตอนจบ

1 Mins read

      ไม่ว่าเป็นใครหน้าไหนก็คงจะเกลียด และรับไม่ได้กับการนอกใจทั้งนั้นโดยเฉพาะกับ พิศาล (หนุ่ม ศรราม) ที่พยายามทำหน้าที่สามีที่ดีพ่อที่ดีมาตลอดเพื่อครอบครัวใน CLUB FRIDAY THE SERIES ” “Moments & Memories รักนี้…ไม่มีลืม” ตอน “ รักแรกครั้งสุดท้าย (Love Begins)” ผลิตโดย CHANGE2561 (ตอนจบ) แต่สิ่งที่เขาได้รับจากภรรยา ชยานุช (เป้ย ปานวาด) คือการนอกใจไปแอบมีความสัมพันธ์กับ สหัส (นาวิน ต้าร์) ผู้ชายข้างบ้านเท่านั้นยังไม่พอ ชยานุช เกิดพลาดท้องขึ้นมาแบบไม่ตั้งใจและเรียกร้องให้ สหัส ไปหย่ากับ รัสรินทร์ (จอย                ศิริลักษณ์) เพื่อมารับผิดชอบตัวเองกับลูก พิศาล เมื่อได้รู้ว่า ชยานุช  ภรรยาของตัวเองท้องก็สติหลุดพา รัสรินทร์ มารับรู้ความจริงด้วยอีกคน

กับเรื่องราวซับซ้อนของผู้ใหญ่ที่มีผลอย่างรุนแรงต่อชีวิตมากที่สุดคือลูกๆของทั้งสองครอบครัว ขิง (เบลเล่ จิรัชญา)  กับฝุ่น (เอตั้น ธนกร) เพราะทั้งคู่กำลังเริ่มรู้สึกดีต่อกัน เป็นความรักครั้งแรกที่มีความสุขและสวยงามจะพังทลายลงหรือไม่ แล้วปัญหาของความมักง่ายรักสนุกของ ชยานุช และ สหัส จะจบลงอย่างไร ติดตามได้ในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES ” “Moments & Memories รักนี้…ไม่มีลืม” ตอน “ รักแรกครั้งสุดท้าย (Love Begins)” เริ่มตอนแรก วัน อาทิตย์ ที่  1 ตุลาคม  นี้ เวลา 22.15 น. และทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น.  ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางhttps://www.facebook.com/change2561